22/03/2010 14:50 GMT+7

Rò rỉ ga, ba người bị phỏng

TRỊNH ÁNH TUYẾT
TRỊNH ÁNH TUYẾT

TTO - Một vụ cháy đã làm kinh hoàng nhiều người vừa xảy ra sáng nay, 22-3 tại khu nhà trọ số 36F/1B Tỉnh Lộ 43 (ấp Đồng An xã Bình Hòa Thuận An Bình Dương) làm 3 người bị phỏng, trong đó 2 người phỏng rất nặng.

AedIVRkH.jpgPhóng to
Phòng số 5 sau khi cháy

Theo nhiều người dân, ngọn lửa phát ra rất đột ngột và nhanh từ phòng số 5 của dãy nhà trọ, di chuyển thành luồng len qua khe cửa vào tất cả các phòng thiêu rụi nhiều đồ đạc vật dụng.

Chỉ ít phút sau luồng lửa tắt lịm nhưng nhiều đồ đạc vật dụng vẫn còn ngút khói. Người dân cùng những khách trọ đã hợp lực chữa cháy dập tắt ngọn lửa.

Nguyên nhân được xác định bình gas trong phòng số 5 bị xì bén vào lửa bùng cháy dữ dội. Gas mang theo lửa thoát ra hành lang vốn rất hẹp được lợp kín bên trên nên đã len lỏi vào tận 12 phòng của khu nhà trọ.

3qvETaj0.jpgPhóng to
Hành lang chật chội gas không thoát được

Hai người trong phòng số 5 là Đào Văn Tú (sinh 1991) và Đỗ Văn Vẻ (sinh 1972) bị phỏng toàn thân trong tình trạng nguy kịch. Một người khác ở bên ngoài là ông Lê Sĩ Bắc (sinh 1968) bị phỏng nhẹ.

Sau khi lửa được dập tắt hoàn toàn, cơ quan chức năng tìm thấy một vỏ bình gas trong phòng số 5 mang nhãn hiệu Vimexco gas lvà đại ý gas Hừng Sáng 1104 Tỉnh lộ 43 (P.Bình Chiểu Thủ Đức) phụ trách phân phối.

Thiệt hại về tài sản được ghi nhận là nhẹ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

TRỊNH ÁNH TUYẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên