19/12/2013 05:32 GMT+7

Real Madrid nhẹ nhàng loại Xativa

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 19-12, trong khuôn khổ lượt về vòng 1/32 Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid nhẹ nhàng thắng đội hạng ba Olimpic Xativa 2-0 để giành quyền đi tiếp.

Ở trận đấu này, HLV Ancelotti tung vào sân đến 8 cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha, trong đó có đến 6 cầu thủ trẻ là Nacho, Carvajal, Illarramendi, Isco, Morata và Jese Rodriguez. Ngoài ra thủ môn Casillas cũng được bắt chính ngay từ đầu.

Những cầu thủ trẻ của Real Madrid đa phần đều là thành viên của đội U-23 Tây Ban Nha nên họ tỏ ra lấn lướt trước những cầu thủ vô danh đến từ giải hạng ba của Xativa. Lợi thế sân nhà càng giúp Real Madrid có được thế trận rất tốt.

Và ưu thế đó đã nhanh chóng được chuyển hóa thành hai bàn thắng của Illarramendi (16') sau pha phối hợp với Jese và cú sút phạt 11m thành công của Di Maria (28'). Người mang về quả phạt đền là tiền đạo Morata khi anh đánh đầu chạm tay hậu vệ của Xativa trong vòng cấm.

Có hai bàn từ rất sớm, Real Madrid chủ động chơi chậm để dưỡng sức. Điều này giúp Xativa có đôi lần tạo được các pha tấn công. Nhưng khung thành của thủ môn Casillas ít khi bị đặt vào tình trạng nguy cấp. Chính vì vậy, Casillas cũng không có nhiều cơ hội để chứng tỏ. Pha bóng đáng nhớ nhất trong trận của Casillas có lẽ là pha va chạm với hậu vệ nhà khiến cả hai người đều phải nằm sân đau đớn.

Sang hiệp hai, Alonso, Marcelo và Benzema lần lượt được tung vào sân. Ở trận này, cả Ronaldo lẫn Gareth Bale hay Modric... đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Thắng trận lượt về với tỉ số 2-0, Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 2-0, lọt vào vòng 1/16. 

Đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid cũng có vé vào vòng 1/16 sau khi thắng chung cuộc Sant Andreu 6-1.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên