25/01/2013 21:10 GMT+7

Ra mắt dự án BRAVE cho người khuyết tật

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Ngày 25-1, tại TP.HCM đã ra mắt dự án “Xây dựng năng lực tổ chức để nâng cao vị thế và phát triển kinh tế cho người khuyết tật” (BRAVE).

Dự án này do Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) tổ chức với sự tài trợ của Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Irish Aid, được thực hiện từ nay đến ngày 31-12-2015 tại TP.HCM, Đồng Nai, Lâm Đồng.

Ow8hwLUG.jpgPhóng to

Các đại biểu tham dự lễ ra mắt dự án chia sẻ cảm nhận về các nội dung của dự án - Ảnh: Thương Thương

Nội dung cụ thể của dự án là kết hợp với các doanh nghiệp, trung tâm giới thiệu việc làm và các doanh nghiệp để tăng cơ hội giới thiệu việc làm cho người khuyết tật; chuyển giao mô hình giới thiệu việc làm cho các hội nhóm người khuyết tật tại các tỉnh.

Đặc biệt, CLB Doanh nghiệp người khuyết tật dự kiến thành lập tại TP.HCM vào đầu tháng 3-2013 sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp do người khuyết tật làm chủ xây dựng các mối quan hệ đối tác, tư vấn chiến lược marketing, giải quyết các khó khăn trong kinh doanh, tìm đầu ra cho sản phẩm...

Anh Lê Hữu Thương - cán bộ dự án BRAVE - cho biết: "Chúng tôi hi vọng dự án là cơ hội để người khuyết tật khơi dậy tiềm năng, hòa nhập cuộc sống, nâng cao vị thế và cải thiện vấn đề kinh tế".

Bạn đọc quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu thông tin tại trang web www.drdvietnam.org.

BRAVE là dự án tiếp nối dự án BUILD (Xây dựng cuộc sống hòa nhập cho người khuyết tật) cũng do DRD tổ chức với sự tài sự tài trợ của Quỹ Hỗ trợ cộng đồng Irish Aid từ tháng 7-2009 đến tháng 7-2012.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên