11/07/2011 02:50 GMT+7

Ra mắt CLB Sao Bắc Đẩu quận 2

VIỄN DƯƠNG
VIỄN DƯƠNG

TT - Sáng 10-7, CLB Sao Bắc Đẩu quận 2, TP.HCM đã ra mắt với hơn 40 thành viên. Tham gia CLB, các bạn sẽ cùng rèn luyện, sinh hoạt kỹ năng, múa hát tập thể, tìm hiểu thiên nhiên, lịch sử và trang bị các kỹ năng sinh hoạt trong cuộc sống và học tập...

CLB sinh hoạt định kỳ sáng chủ nhật hằng tuần và nhận hội viên tại các buổi sinh hoạt. Hiện nay, tổng đoàn Sao Bắc Đẩu (trực thuộc Hội LHTN TP.HCM) có hơn 1.000 thành viên.

ge6Uurzg.jpgPhóng to

CLB Sao Bắc Đẩu quận 2 trong lễ ra mắt - Ảnh: PH.Tuần

PHƯỚC TUẦN

Đạp xe vì môi trường

Sáng 10-7, tại công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM), đoàn đạp xe xuyên Việt vì môi trường lần 4-2011 do Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường VN, Tổ chức Hành động vì môi trường và CLB Đạp xe vì môi trường phối hợp tổ chức đã xuất quân.

Theo kế hoạch, sau lễ xuất quân từ đầu cầu TP.HCM (gồm 10 thành viên) ngày 13-7, 20 thành viên từ đầu cầu Hà Nội cũng sẽ khởi hành. Dự kiến ngày 27-7 hai đoàn hội quân tại TP Huế.

NGUYỄN TRIỀU

Đi thi được tặng bút

Các thí sinh dự thi vào Trường ĐH Khoa học xã hội & nhân văn TP.HCM và ĐH Kiến trúc TP.HCM khi đến trường thi còn được tặng bút. Đó là chương trình do nhãn hiệu dầu nhớt GS Việt Nam tài trợ. Ngoài ra, nhãn hàng này còn tài trợ nước uống trong suốt kỳ thi ở hai hội đồng thi này. Trước đó, GS cũng tài trợ tương tự ở khu vực Hà Nội.

VIỄN DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên