29/10/2012 16:56 GMT+7

Quỹ từ thiện Tình Thương mở rộng hoạt động

VĂN KHOA
VĂN KHOA

TTO - Đây là quỹ từ thiện do UBND TP.HCM ra quyết định thành lập từ tháng 5-2012. Quỹ bắt đầu hoạt động bằng các hoạt động trợ giúp y tế cho bệnh nhân nghèo qua liên kết với chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ khởi xướng.

4OdCz2b9.jpgPhóng to

Chị Phạm Thảo Khanh, điều phối viên quỹ, làm thủ tục xác minh và trợ giúp chi phí y tế cho bệnh nhân nghèo (bên phải)

Quỹ đã trợ giúp được 13 trường hợp với tổng số tiền 54,9 triệu đồng. Đầu tháng 10 vừa qua, Quỹ từ thiện Tình Thương đã đưa vào hoạt động quán cơm xã hội Nụ Cười, bán suất ăn trưa với giá 2.000 đồng cho người nghèo và sinh viên.

Đặc biệt đây là quỹ từ thiện có chi phí quản trị bằng không, nghĩa là tiền đóng góp của nhà hảo tâm được chuyển hết cho người thụ hưởng. Để duy trì chi phí bộ máy, các thành viên sáng lập phải tự bỏ tiền túi để trang trải chi phí cho bộ máy.

Để đẩy mạnh hoạt động từ thiện trên lĩnh vực y tế và thực phẩm, Quỹ từ thiện Tình Thương quyết định tuyển dụng bộ máy điều phối viên làm việc tự nguyện hoặc hưởng lương, tất cả đều có trợ cấp. Tiêu chuẩn của điều phối viên là năng động, sử dụng tốt máy vi tính và phương tiện truyền thông hiện đại, có sức khỏe, có tình thần chia sẻ, cảm thông với người nghèo...

Xem thông báo tuyển dụng tại http://tuthientinhthuong.org/HomeDetail.aspx?id=196.

VĂN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên