06/01/2005 03:12 GMT+7

Quanh "lệnh cấm lạ" ở KTX ĐH Sư phạm TP.HCM

banghg2001@...
banghg2001@...

TT - Tuổi Trẻ 3-1-2005 đăng "lệnh cấm lạ" ở KTX ĐH Sư phạm TP.HCM, nhiều ý kiến của các bạn đã phản ánh chuyện cực kỳ lạ này. Và đặc biệt, một bạn sinh viên tại trường này đã thông tin thêm "chuyện lạ" khác. Tuổi Trẻ xin trích đăng hai ý kiến.

Các ký túc xá khác không trong sạch?!

Thử hỏi với lý do ông giám đốc đưa ra như vậy thì có lẽ các SV của ĐH Kỹ thuật, ĐH Khoa học tự nhiên... là đã không còn “trong sạch”? Có lẽ VTV3 nên bình chọn đây là KTX có những quy định kỳ quặc nhất!

Còn nhiều “chuyện lạ” nữa...

Tuổi Trẻ vừa có một bài báo rất đúng với ý nguyện của rất nhiều SV trong một KTX.

Yêu cầu của xã hội ngày càng cao, giáo dục là vấn đề hàng đầu. Tôi còn nhớ gần đây báo đã đưa ra chương trình “Chấn hưng giáo dục - mệnh lệnh từ cuộc sống”, kèm một bức ảnh SV Trường ĐH Sư phạm TP.HCM nhập học và đặt ra một câu hỏi: phải chăng chấn hưng giáo dục bắt đầu từ đây?

Trong khi đó thì với “điều kiện” mà ban quản lý KTX đưa ra thì chấn hưng có hiệu quả?! Đèn học không đủ ánh sáng mà SV không bị cận thị mới là chuyện lạ! Đem máy vi tính vào KTX sợ coi phim sex, tôi tự hỏi một KTX nào trên đất nước này cấm lạ đời vậy!

Và còn nhiều “chuyện lạ” nữa: cấm rượu bia thì đúng, nhưng SV tổ chức uống rượu trong phòng, bảo vệ đi qua và “bị” SV mời vào uống vài ly. Rồi lâu nay chúng tôi vẫn được đọc báo Tuổi Trẻ vào buổi chiều nhưng giờ không thấy (phải chăng ban giám đốc sợ SV biết có chuyện lạ trong KTX của mình?).

banghg2001@...
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên