10/11/2014 14:00 GMT+7

QS World Grad School Tour - Cơ hội học bổng lên tới 1,7 triệu USD

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Triển lãm giáo dục do một số trường đại học hàng đầu được du học sinh Việt Nam đặc biệt ưa thích, được tổ chức từ 15 đến 20 giờ ngày 13-11 tại khách sạn Sofitel (17 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM).

Để giới thiệu chương trình du học bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ, với các chuyên ngành được nhiều nhà tuyển dụng săn đón, cả trong nước và quốc tế.

gShUtvHM.jpg

Thống kê của UNESCO và Viện Giáo dục Quốc tế cho thấy, 36% trong tổng số 106.000 du học sinh Việt Nam năm 2012 đến Úc và Mỹ. Trung Quốc cũng là điểm đến chính cho lựa chọn của các sinh viên Việt Nam. Hiện nay, lượng du học sinh chọn đến Singapore và Đài Loan cũng tăng mạnh.

Nắm bắt được nhu cầu du học ngày càng cao trong giới trẻ Việt Nam, QS World Grad School Tour tổ chức triển lãm để giới thiệu các chương trình du học, các trường với các ngành học đa dạng, hấp dẫn.

Triển lãm cũng là cơ hội để các cử nhân triển vọng có cơ hội tiếp xúc với đại diện của các Viện Đại học Bắc Mỹ, Úc, châu Á cũng như Anh quốc và các nước thuộc lục địa châu Âu, như Đại học Cao đẳng London đứng vị trí thứ 5 và trường Đại học quốc gia Singapore đứng đầu trong 25 trường được QS World xếp hạng.

qAKVPxOZ.jpg

Tham dự triển lãm QS World Grad School Tour, các ứng viên còn có cơ hội nhận được các suất học bổng xuất sắc với tổng trị giá lên tới 1,7 triệu USD nhằm hỗ trợ thêm cho học viên trong thời gian theo học.

Nếu ứng viên là người chưa du học thì 8 mẹo dưới đây sẽ giúp các bạn đạt hiệu quả cao nhất khi tham gia triển lãm:

1. Bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu trước trên internet về ngành mong muốn. Có vậy mới giúp bạn thấy những thông tin do đại diện của trường giới thiệu và các chuyên gia cung cấp có ích, đừng nên đến chỉ để nghe những điều bạn có thể kiếm được trên website.

2. Sau khi tìm hiểu trên internet, bạn nên ghi lại những câu hỏi và vấn đề chính chi tiết liên quan tới ngành học bạn muốn thảo luận với đại diện trường (các thông tin như cấu trúc khóa học, lịch nộp hồ sơ và tiền học phí).

3. Nếu là lần đầu tiên tham gia triển lãm, bạn nên sử dụng bản đồ buổi triển lãm để nhanh chóng xác định được vị trí trường học mà bạn quan tâm nhất.

4. Bạn không nên lo lắng nếu không thể nói tiếng Anh với đại diện của trường mà bạn mong muốn tìm hiểu, sẽ có người trợ giúp bạn.

5. Có thể, bạn sẽ tìm thấy khóa học lý tưởng cho bạn đã được ban tổ chức điền sẵn trong đơn. Bạn điền đầy đủ thông tin vào đơn, điều đó giúp bạn có cơ hội đoạt được một suất học bổng hấp dẫn. Lưu ý, tất cả các trường đại học tham dự sự kiện đều mong muốn tha thiết tuyển được những ứng viên cùng khu vực của bạn, và họ đã chuẩn bị sẵn mọi thứ phù hợp với các ứng viên.

6. Tham dự hội chợ là để được gặp gỡ trực tiếp đại diện và các chuyên gia của các trường. Nhưng bạn cũng nên tích cực nói chuyện với các ứng viên khác xung quanh bạn, hay ít ra nghe cách người ta đặt câu hỏi.

7. Các sự kiện của QS World Grad School đều miễn phí. Mọi sinh viên tham dự đều được khuyến khích dẫn thêm người đi cùng. Người đồng hành với bạn sẽ hỏi những câu mà chính bạn có thể quên mất, giúp bạn bám vào vấn đề chính và nhớ lại các thông tin thu thập được.

8. Hãy nhớ là khi bạn đánh giá về trường đại học là lúc đại diện các trường đại học cũng đánh giá, chọn ứng cử viên. Hãy coi đó như một cuộc phỏng vấn chính thức. Bạn nên để ý ngoại hình, cách giới thiệu bản thân, gây ấn tượng và tự khẳng định mình qua cách đặt câu hỏi người phỏng vấn.

cTrsHnjQ.jpg

Tất nhiên là tất cả không chấm hết khi sự kiện kết thúc. Nhiệm vụ của bạn là rà soát lại những thông tin thu được, tìm ra điểm cuốn hút bạn, tiến tới quyết định cuối cùng!

Nếu tham gia sự kiện QS World Grad School Tour, bạn hoàn toàn có đủ điều kiện đằng kí nộp hồ sơ để được trao tặng học bổng đặc biệt, với tổng giá trị lên tới 1,7 triệu USD. Đăng ký nhận vé vào cửa miễn phí tại www.topuniversities.com/hcmc Click ngay!

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên