17/11/2010 07:34 GMT+7

Pires về Aston Villa

NHẬT ANH (Theo AP, Guardian)
NHẬT ANH (Theo AP, Guardian)

TTO - Cựu tiền vệ tuyển Pháp Robert Pires, từng tỏa sáng ở CLB Arsenal, đã chính thức đầu quân cho CLB Aston Villa theo một hợp đồng chuyển nhượng tự do.

TTO - Cựu tiền vệ tuyển Pháp Robert Pires, từng tỏa sáng ở CLB Arsenal, đã chính thức đầu quân cho CLB Aston Villa theo một hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Là cầu thủ đại diện cho “thế hệ vàng” của Arsenal giai đoạn 2000-2006 cùng với Emanuel Petit, Patrick Vieira, Thierry Henry, Marc Overmars, Dennis Beckamp… giành hai chức vô địch Premier League và ba cúp FA, Pires chuyển sang CLB Villarreal trong bốn mùa giải, từ 2006-2010.

Năm nay 37 tuổi, Pires đã tập luyện chung với Arsenal vào hè 2010 sau khi rời Villarreal nhưng bất ngờ chấp nhận thỏa thuận khoác áo Aston Villa, sau khi nhận được lời mời của HLV đồng hương Gerard Houllier.

Theo trợ lý HLV Gary McAllister, Pires là sự bổ sung hoàn hảo cho kinh nghiệm còn thiếu của các cầu thủ trẻ Aston Villa. Vốn sở trường là một tiền vệ cánh, Pires có thể thay thế vị trí của James Milner, đã chuyển sang Man City.

Hiện Aston Villa xếp vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng Chelsea 11 điểm. Mục tiêu của HLV Houllier là giúp Villa giữ được vị trí trong sáu hạng đầu để có vé dự Europa League mùa sau.

NHẬT ANH (Theo AP, Guardian)

NHẬT ANH (Theo AP, Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pires