09/01/2009 11:48 GMT+7

Phú Yên: doanh nghiệp Thuận Thảo đã trồng trả lại 25 cây bàng biển

Tin, ảnh: HƯƠNG SƠN
Tin, ảnh: HƯƠNG SƠN

TTO - Tối qua và rạng sáng nay 9-1, doanh nghiệp Thuận Thảo đã khắc phục hậu quả vụ “đánh tráo” cây xanh làm đẹp resort.

Vụ “đánh tráo” cây xanh làm đẹp resort:

31YukAf6.jpgPhóng to
Một cây bàng biển đã được trồng lại vào rạng sáng nay 9-1
TTO - Tối qua và rạng sáng nay 9-1, doanh nghiệp Thuận Thảo đã khắc phục hậu quả vụ “đánh tráo” cây xanh làm đẹp resort.

Phú Yên: đánh tráo cây xanh để làm đẹp resort

Theo đó, đơn vị này đã khôi phục lại nguyên hiện trạng ban đầu bằng cách trồng lại 25 cây bàng biển (cây tra) bằng và lớn hơn những cây bàng biển đã “đánh tráo" trước đó. Đồng thời chịu trách nhiệm chăm sóc cho đến khi cây phát triển bình thường. Theo doanh nghiệp này, mỗi cây bàng biển cỡ hơn 10 năm tuổi này được mua với giá chỉ… 100.000-150.000 đồng/cây.

Như TTO ngày 6-1 đã đưa tin, chỉ trong một đêm (4-1), hàng chục cây bàng biển hơn 10 năm tuổi dọc hai bên đường Trần Phú (phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên) bị công nhân Công ty TNHH vận tải và thương mại Thuận Thảo tráo đổi thành những cây non chỉ vài tháng tuổi. Sau khi sự việc xảy ra, UBND thành phố Tuy Hòa đã làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan và có quyết định “buộc đơn vị vi phạm khôi phục lại tình trạng ban đầu đã bị thay đổi là trồng trả lại 25 cây bàng biển theo đúng nguyên trạng như ban đầu và tự chăm sóc, bảo dưỡng đến khi cây phát triển xanh tốt bình thường”.

Tin, ảnh: HƯƠNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên