05/06/2009 01:20 GMT+7

Phối quần áo không giặt cho suốt tuần

KH.NGỌC
KH.NGỌC

TTO - Vì một nguyên nhân bất khả kháng, bạn không kịp giặt quần áo trong suốt tuần. Hay đem quá ít quần áo cho một chuyến đi xa? Không nên quá lo lắng. Chỉ cần mặc lại một, hai món đồ đã mặc hôm qua và phối với một món đồ còn sạch, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục tinh tươm xuống phố, theo gợi ý của tạp chí Lifestyle.

Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và phát hiện cách làm mới lại tủ quần áo của mình.

Ngày 1

Một chiếc áo khoác lửng carô khoác ngoài một chiếc áo tunic dệt len mỏng phối với quần bó, thế là bạn đã có bộ cánh khá điệu cho một ngày bình thường. Nếu trời mát mẻ, thêm một đôi giày bốt ống cao để giữ cho dáng bạn không quá thấp bởi chiếc áo tunic mặc dài đến giữa đùi.

5bidPdh3.jpgPhóng to

Ngày 2

Vẫn là chiếc áo tunic đó nhưng trông bóng bẩy hơn khi đi cặp với quần jean ống bó và giày cao gót bằng da bóng xuyệc tông với màu áo. Một sợi dây nịt thắt xệ theo phong cách hipy điểm thêm một đường nhấn ở vòng eo với sắc đỏ đang là mốt.

KQ70ViDP.jpgPhóng to

Ngày 3

Vẫn là chiếc quần jean ống bó màu đen của ngày hôm qua nhưng trông nó hoàn toàn mới mẻ và linh hoạt khi được phối với chiếc áo cánh in bông hoa và một sợi dây nịt mỏng manh đính hạt đá lấp lánh. Sự phối hợp giữa nét nam tính cứng cỏi (quần jean ống bó) với vẻ nữ tính mềm mại (áo cánh in bông hoa) mang lại một vẻ đẹp khác thường.

D5R1d3FU.jpgPhóng to

Ngày 4

Bạn tiếp tục trình diễn phong cách mềm mại nữ tính với chiếc áo cánh bông hoa của ngày hôm qua phối với váy xòe ngắn trên đầu gối và đôi giày balê đính hạt đá. Đừng quên một đôi vớ đen ấn tượng xuyệc tông với giày. Gam màu trung lập của chiếc váy giữ cho bạn một phong cách trẻ trung và hợp mốt, không bị phô về màu sắc. Có thể chọn lấy một chuỗi hạt đá cùng gam màu với bông hoa trên áo cánh.

fOSdEbUL.jpgPhóng to

Ngày 5

Chiếc váy xòe của ngày hôm qua giờ đây mang lại cho bạn vẻ đẹp gợi cảm với một chiếc áo cánh dạng yếm khoe vai trần thon gọn. Đi cùng bộ cánh xinh đẹp này là sợi dây nịt to bản thắt gọn ngang eo và một chuỗi hạt đá ngoại cỡ. Và hoàn toàn có thể mang đôi giày của ngày thứ 2, bởi nó vô cùng hợp tông màu với chiếc váy xòe.

q3qK2BpF.jpgPhóng to

Ngày thứ 6

Và hôm nay bạn đã có thể diện lại chiếc áo khoác carô của ngày đầu tiên. Chiếc áo cánh dạng yếm đầy nữ tính bên trong sẽ cân đối lại nét nam tính của chiếc áo khoác carô bên ngoài. Trong khi đó thì sợi đây đeo cổ lịch lãm sẽ cân bằng với đôi giày bốt gắn đinh tán hầm hố. Kết quả là bạn dễ dàng có một vẻ ngoài ưa nhìn chỉ bằng cách phối lại những bộ quần áo đã mặc của những ngày trước mà... chưa kịp giặt.

Hãy thử nghĩ ra những cách kết hợp mới cho tủ trang phục của bạn để tiết kiệm nhất thời gian và năng lượng cho việc giặt giũ mà vẫn giữ được phong độ thời trang và xinh đẹp.

5xXNcggJ.jpgPhóng to
KH.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên