13/02/2014 13:39 GMT+7

Philip Seymour Hoffman vướng tình tay ba trước khi qua đời

NGUYÊN PHẠM
NGUYÊN PHẠM

TTO - Philip Seymour Hoffman - nam tài tử Hollywood vừa qua đời vì dùng thuốc quá liều - đã tiết lộ về mối tình tay ba trong cuốn nhật ký viết tay của mình.

zcCDPuzq.jpgPhóng to
Philip Seymour Hoffman và người bạn gái lâu năm Mimi O’Donnell - Ảnh: Getty Images

Các điều tra viên tìm thấy cuốn nhật ký trên tại căn hộ thuê của Philip Seymour Hoffman ở New York - nơi thi thể ông được phát hiện cùng 50 gói heroin vào sáng ngày 2-2.

Tờ New York Post trích dẫn nguồn tin từ một cảnh sát giấu tên cho hay, thời gian trước khi qua đời, Philip bị vướng vào mối quan hệ rắc rối giữa người bạn gái lâu năm Mimi O’Donnell và một cô nhân tình mới.

Những dòng nhật ký viết tay, thường mở đầu một cách mạch lạc nhưng sau đó trở nên nguệch ngoạc và rời rạc, cho thấy nam diễn viên 46 tuổi bị tàn phá bởi cảm giác tội lỗi khi phải chia đôi tình cảm của mình cho hai người phụ nữ.

Philip cũng cảm thấy như bị “quỷ ám” và “hổ thẹn” bởi việc lạm dụng chất kích thích của mình. Anh được cho là tham dự những buổi trò chuyện dành riêng cho những người nghiện ngập.

Theo Telegraph, Phillip và Mimi gặp nhau trên phim trường năm 1999. Cặp đôi hiện đã có với nhau 3 con: Cooper (10 tuổi), Tallulah (7 tuổi) và Willa (5 tuổi). Truyền thông Mỹ đưa tin, vài tháng trước, Mimi đã yêu cầu Philip dọn khỏi căn nhà họ từng chung sống vì cô không muốn ba đứa trẻ chứng kiến cảnh nghiện ngập của cha mình. Cũng có thông tin cho rằng “người thứ ba” mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc chia ly của cặp đôi.

Hồi cuối tuần trước, Mimi cùng các con đã đến tham dự tang lễ của nam diễn viên xấu số.

NGUYÊN PHẠM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên