Xe
04/02/2014 20:54 GMT+7

Phiên bản SEAT Mii đặc biệt mang thiết kế MANGO

MINH ĐĂNG
MINH ĐĂNG

TTO - Hãng bán lẻ quần áo MANGO và nhà sản xuất ôtô SEAT cùng bắt tay trong một dự án tạo ra phiên bản xe hơi city Mii đặc biệt, được trình làng trong tuần lễ thời trang Barcelona tuần qua.

n8c9ImNT.jpgPhóng to
Chiếc xe compact Mii sẽ là “con chung” đầu tiên của 2 thương hiệu Tây Ban Nha,MANGO và SEAT - Ảnh: douglasstafford

Hai thương hiệu Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ giới thiệu chiếc SEAT Mii cực phong cách với tay lái bọc da và bánh xe hợp kim màu xám đi cùng tông màu xe.

Ngoài ra còn có nhiều màu sắc khác như màu deep black hay màu nude độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong diện mạo của Mii, với phiên bản 3 cửa hoặc 5 cửa tựa như dòng Mii hiện nay.

Bộ trym package Style của Mii bao gồm ABS, ESC, túi khí cho hành khách và lái xe, điều hòa không khí và hệ thống truyền phông đa phương tiện di động cho phép sử dụng hệ thống định vị thông qua vệ tinh, kết nối bluetooth, nghe nhạc cùng nhiều tính năng khác.

Điểm khác biệt lớn giữa phiên bản đặc biệt này với những chiếc Mii thông thường là ở thiết kế kiếng xe, bánh xe 15 inch, ghế ngồi với đường chỉ màu be và logo "Mii by Mango" nổi bật trên gối tựa đầu, cửa và ngoại thất.

Thông tin chi tiết về động cơ của chiếc xe này chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ vẫn sử dụng động cơ xăng 1,0 lít hiện tại của Mii giúp tiết kiệm nhiên liệu và cho hiệu suất sử dụng cao, vì compact Mii có ngoại hình nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

Hãng SEAT và MANGO đang tổ chức một cuộc thi trực tuyến thiết kế phụ kiện cho chiếc SEAT Mii kéo dài 5 tuần, với giải thưởng là chiếc Mii brand-new và các phiếu quà tặng MANGO. 1.000 chiếc SEAT Mii mới đầu tiên sẽ mang ý tưởng của người thắng cuộc.

Giá bán sẽ được công bố tại 080 Barcelona Fashion Event và nhiều khả năng sẽ chỉ nhỉnh hơn một chút so với chiếc SEAT Mii Sport cao cấp của dòng này có giá 9.640 bảng Anh (15.975 USD).

(Theo Car Buyer)

MINH ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên