10/04/2014 06:08 GMT+7

Phạt tiền hành khách giả trúng thuốc mê, bị cướp trên máy bay

L.NAM - G.MINH
L.NAM - G.MINH

TT - Ngày 9-4, Công an P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM đã ra quyết định xử phạt bà Nguyễn Thị Thắng (28 tuổi), hành khách trên chuyến bay BL 521 từ Vinh vào TP.HCM, vì hành vi báo thông tin giả đến công an (Tuổi Trẻ 9-4-2014).

ClKCn4oT.jpg
Bà N.T.T. vật vã tại Bệnh viện Cấp cứu Trưng Vương tối 8-4 - Ảnh: G.Minh

Trước đó ngày 8-4, khi tiếp nhận vụ việc, công an phường đã nhận thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn của bà Thắng, không hợp tác với công an phường khai báo vụ việc và cho là bị mệt.

Công an phường đã đưa đến bệnh viện để cấp cứu phục hồi sức khỏe cho bà Thắng nhưng nữ hành khách này vẫn có dấu hiệu không hợp tác.

Bệnh viện thông báo trong nước tiểu không có chất gây mê, huyết áp bình thường. Qua đấu tranh bằng các biện pháp nghiệp vụ, nữ hành khách này đã thừa nhận toàn bộ sự việc trình báo cướp trên máy bay là tạo hiện trường giả để giải quyết một số vấn đề mâu thuẫn trong gia đình.

Căn cứ vào hành vi vi phạm của bà Thắng, Công an P.2 đã lập biên bản xử phạt bà Thắng vi phạm hành chính về hành vi báo thông tin giả đến công an với mức phạt trong phạm vi từ 500.000-1 triệu đồng.

L.NAM - G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên