23/06/2015 09:01 GMT+7

​Phát hiện thi thể cựu bếp trưởng Nhà Trắng tại New Mexico

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các quan chức Mỹ ngày 22-6 cho biết họ đã phát hiện thi thể của cựu bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib tại một vùng núi thuộc New Mexico.

Cựu bếp trưởng Nhà Trắng Walter Scheib - Ảnh: Reuters

CNN cho biết ông Scheib phục vụ dưới thời Tổng thống Bill Clinton và George W. Bush đã mất tích kể từ 13-6 khi ông thực hiện một chuyến đi bộ đường dài trên một đường núi ở Taos, New Mexico.

Sau đó một thành viên trong gia đình ông Scheib đã thông báo với nhà chức trách về sự mất tích của ông.

Giữa tuần qua các nhà điều tra đã theo dõi tín hiệu điện thoại di động của Scheib trên một ngọn núi tại Taos. Xe của ông Scheib được phát hiện tại một bãi đậu xe ở Yerba Canyon Trailhead.

Thi thể của ông sau đó được phát hiện cách một nơi cắm trại trên con đường mòn khoảng 2,7 km.

Các nhà điều tra đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

CNN cho biết ông Scheib là bếp trưởng Nhà Trắng từ năm 1994 đến năm 2005. Sau đó cựu đệ nhất phu nhân nước Mỹ Hillary Clinton đã thuê ông Scheib về làm đầu bếp riêng.

"Hillary và tôi rất buồn bởi sự ra đi bi thảm của cựu bếp trưởng Nhà trắng. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi xin chia sẻ cùng với gia đình và bạn bè của ông" - gia đình Clinton chia sẻ trong một tuyên bố.

Cựu Đệ nhất phu nhân Laura Bush cũng bày tỏ lòng thương tiếc đến những người thân của đầu bếp Scheib.

"Walter là một tài năng xuất sắc. Ông chuẩn bị bữa tối tuyệt vời cho những nhà lãnh đạo thế giới và những bữa ăn tuyệt vời cho gia đình tôi và những người bạn" - bà Bush cho biết.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên