10/10/2011 10:10 GMT+7

Paul McCartney cưới lần thứ ba

XUÂN TÙNG
XUÂN TÙNG

TTO - Cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles một lần nữa trở thành chú rể ở tuổi 69 với một đám cưới giản dị tổ chức tại London.

yECMH6OG.jpgPhóng to
AFMEDJrt.jpg
Paul McCartney hạnh phúc bên cô dâu Nancy Shevell - Ảnh: People

Cô dâu là Nancy Shevell, 51 tuổi, giám đốc điều hành một công ty vận tải lớn ở New Jersey, Mỹ. Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và đính hôn vào tháng 5-2011. Các con của McCartney rất ủng hộ hai người kết hôn.

Cả cô dâu và chú rể đều mặc trang phục do Stella, con gái của McCartney thiết kế. Shevell trong chiếc váy ngà thanh lịch và một bông hoa trắng cài trên tóc, trong khi McCartney tỏ ra trẻ trung với bộ vest xanh đen. McCartney đã tặng vợ một chiếc nhẫn cưới bằng bạch kim đính kim cương 5 cara của nhãn hiệu Neil Lane.

Hôn lễ diễn ra với những hoài niệm về quá khứ. Nơi tổ chức là văn phòng đăng kí kết hôn Old Marylebone ở trung tâm London, cũng chính là nơi McCartney làm đám cưới năm 1969 với người vợ đầu tiên, Linda. Ngày tổ chức (9-10) cũng là kỷ niệm 71 năm ngày sinh của John Lennon, một huyền thoại khác của the Beatles.

Con gái nhỏ của McCartney là Beatrice, 7 tuổi, kết quả cuộc hôn nhân thứ hai của ông, cũng xuất hiện trong đám cưới của bố. Khách mời dự đám cưới còn còn có con trai riêng của cô dâu, Ringo Starr - thành viên thứ 2 còn lại của The Beatles và vợ, bà quả phụ của tay guitar huyền thoại George Harrison của The Beatles…

uc4xH8JI.jpgPhóng to
Hàng trăm người hâm mộ tụ tập để chứng kiến hôn lễ - Ảnh: BBC

Hàng trăm người hâm mộ và phóng viên đã tụ tập trước tòa nhà để chứng kiến hôn lễ. Một người hâm mộ tên Chiara Amato cho biết bà đã ngồi chờ bên ngoài tòa nhà Old Marylebone suốt từ ngày 29-9 đến nay để chứng kiến khoảnh khắc này.

Khách mời và người hâm mộ đã rắc cánh hoa hồng lên cô dâu chú rể khi hai người rời phòng đăng ký kết hôn Old Marylebone. Khi được hỏi về cảm giác khi kết hôn lần thứ 3, Paul McCartney hạnh phúc nói: “Thật tuyệt vời. Tôi thật sự cảm nhận được mình đã kết hôn. Cảm ơn tất cả mọi người.”

Ngay sau đám cưới, cặp vợ chồng cùng dự bữa tiệc tại nhà riêng của McCartney cũng ở London để tham dự một buổi tiệc thân mật với số ít bạn bè và người thân.

Sự giản dị này hoàn toàn tương phản với cảnh xa hoa và ồn ào trong đám cưới của McCartney với người mẫu Heather Mills. Cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ hoàn toàn vào năm 2008, theo sau đó là những vụ kiện cáo dai dẳng mà kết quả là McCartney thiệt hại 38,5 triệu USD.

Những người hâm mộ của McCartney tỏ ra rất hi vọng vào cuộc hôn nhân lần này, bởi cô dâu Shevell cũng là một người thành đạt và đã quen biết ông lâu năm. Bà Shevell cũng được trông đợi sẽ rời bỏ công việc để tháp tùng chồng trong các buổi biểu diễn.

XUÂN TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên