12/03/2013 15:09 GMT+7

Palermo sa thải Gasperini lần thứ 2 trong mùa này

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Vừa nắm Palermo được 19 ngày, ông Gasperini lại nhận “án trảm” lần thứ hai. Nếu báo chí Ý phán đoán đúng, người kế nhiệm Gasperini sẽ là… Giuseppe Sannino - người đã ra đi đầu mùa này.

CnuxY1VO.jpgPhóng to
Ông Gasperini bị Palermo “đá” lần thứ hai trong một mùa giải - Ảnh: i.eurosports.com

Đội Palermo đang chơi ở giải Serie A (Ý) tuyên bố HLV trưởng Gian Piero Gasperini đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Sự việc đến sau khi đội bóng vùng Sicilia thua Siena trong trận cầu có ý nghĩa “sáu điểm”, dẫn đến việc Palermo rơi xuống khu vực xuống hạng, kém nhóm an toàn đến năm điểm.

“Palermo, ở phần kết cuộc họp giữa giám đốc Giorgio Perinetti và Gian Piero Gasperini, thông báo rằng đã đạt một thỏa thuận cho phép chấm dứt hợp đồng huấn luyện” - một tuyên bố của Palermo viết.

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo nổi tiếng độc đoán và chuyện ông sa thải HLV không còn lạ với người hâm mộ bóng đá Ý.

Tuy nhiên, điểm khôi hài lần này nằm ở chỗ ông Zamparini “trảm” Gasperini đến hai lần. Hồi đầu mùa Zamparini sa thải Giuseppe Sannino chỉ sau ba trận cầm quân và bổ nhiệm Gasperini. Sau đó Gasperini bị cho thôi việc lần đầu và thay bởi Alberto Malesani. Đến khi Malesani ra đi, ông Gasperini được mời lại và bây giờ bị sa thải lần thứ hai trong chưa đầy một mùa bóng.

Thậm chí kịch tính của câu chuyện này còn chưa dừng lại. Nếu báo chí Ý phán đoán đúng, người kế nhiệm Gasperini sẽ là Giuseppe Sannino - người đã ra đi đầu mùa này.

Theo football-italia, quyết định bổ nhiệm tân HLV được thông qua vào thứ ba 12-3.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên