10/06/2017 05:20 GMT+7

​Otamendi bị châm chọc vì gây chấn thương cho đồng đội ở M.C

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trung vệ Nicolas Otamendi đã trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội vì gây chấn thương không đáng có cho đồng đội ở CLB Manchester City (M.C) Gabriel Jesus trong trận giao hữu Argentina đá bại Brazil 1-0 tại Úc tối 9-6.

Tình huống tranh chấp khiến Jesus bị đau. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong một pha nhảy lên tranh chấp ở phút 90+1, Jesus đã hứng trọn cùi chỏ của Otamendi. Pha va chạm quá mạnh khiến tiền đạo người Brazil phải rời sân bằng cáng. Điều đáng nói là cầu thủ 20 tuổi này vừa mới trở lại sau chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Tite (Brazil) cho biết, Jesus đã được đưa ngay tới bệnh viện và rất may cầu thủ trẻ này chỉ bị một vết cắt trên mặt. Tuy nhiên, không may cho Otamendi là anh trở thành đề tài để các CĐV châm chọc trên mạng xã hội vì gây chấn thương cho Jesus - đồng đội tại M.C.

Jesus phải rời sân bằng cáng. Ảnh: GETTY IMAGES

Một CĐV tên Aidan (@MCFC_Aidan) viết trên Twitter: "Khi Otamendi trở về M.C chuẩn bị cho mùa giải mới chắc chắn anh ấy sẽ nghe thấy HLV Guardiola đang nói về chấn thương của Jesus”.

CĐV có tài khoản Namobanya's Prodigy (@OgbeniBiola) thì bình luận: “"Pep sẽ “xử” Otamendi vụ này mất. Mong rằng Gabriel Jesus không sao”.

Trong khi đó, CĐV El Jardinero Jaffa (@J4FN1) lại lấy chân sút Sergio Aguero để châm chọc Otamendi. “Tôi đoán là Otamendi thích Aguero hơn nên đã làm vậy” – CĐV này viết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Gabriel Jesus Otamendi