10/05/2018 05:56 GMT+7

Ông Hiền vẫn có tên trong danh sách làm nhiệm vụ ở V-League

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tối 9-5, thông tin của Tuổi Trẻ cho biết phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền và trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn có tên trong danh sách trọng tài và giám sát trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại vòng 8 V-League và tứ kết cúp quốc gia.

Ông Dương Văn Hiền. Ảnh: N.K

Trước đó Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã có văn bản gửi Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đề nghị không mời hai ông này tham gia làm nhiệm vụ kể từ vòng 8 V-League và tứ kết tứ kết cúp quốc gia 2018. Lãnh đạo VFF cũng đã thống nhất với VPF về kiến nghị này.

Tuy nhiên, chiều ngày 9-5, VFF đã chuyển cho VPF văn bản phân công trọng tài và giám sát trọng tài tại tứ kết cúp quốc gia diễn ra ngày 11 và 15-5 và vòng 8 V-League diễn ra từ ngày 18 đến 20-5, trong đó trọng tài Nguyễn Trọng Thư được phân công bắt chính 1 trận và ông Dương Văn Hiền được phân công làm giám sát 2 trận. Ngay sau đó, VPF đã gửi trả văn bản sang VFF vì không đồng ý việc phân công này.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ, mặc dù VPF có công văn đề nghị VFF sẽ không mời hai ông này tham gia làm nhiệm vụ nhưng Ban trọng tài (trưởng ban là ông Nguyễn Văn Mùi, phó ban là ông Dương Văn Hiền) vẫn tiếp tục phân công hai ông Hiền và ông Thư làm nhiệm vụ và gửi văn bản đến phòng điều hành trọng tài VFF.

Tại đây, ông Phạm Trung - phó phòng điều hành trọng tài đã chuyển công văn cho ông Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF ký. Ông Hoài Anh không biết vì lý do gì sau đó đã ký văn bản và chuyển sang VPF. Sau khi VPF gửi trả văn bản này thì cho đến đêm 9-5, VFF vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 9-5, một lãnh đạo VFF cho biết quan điểm của VFF là đồng nhất với quan điểm của VPF. Ông Dương Văn Hiền sẽ không tham gia giám sát trọng tài nữa mà chỉ tập trung vào việc phó ban trọng tài thôi.

Ngày 10-5, VFF sẽ có văn bản chính thức về việc phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại hai giải đấu này trong hai vòng tới. VFF có đồng nhất với VPF về việc xử lý ông Hiền và ông Thư như trong cuộc họp ngày 8-5 mà hai bên đã thống nhất thì phải chờ xem VFF có rút lại văn bản cũ và ra quyết định mới hay không.

Ông Hiền tố ông Trần Mạnh Hùng?

Trong ngày 9-5, một số tờ báo đưa tin ông Dương Văn Hiền đã tố ông Trần Mạnh Hùng - phó chủ tịch HĐQT VPF có mâu thuẫn cá nhân với ông. Ông Hiền phản ánh ông Hùng (trước đây là chủ tịch CLB Hải Phòng) muốn sắp đặt bố trí trọng tài bắt một số trận đấu của CLB Hải Phòng. Vì mâu thuẫn cá nhân nên theo ông Hiền, ông Hùng tìm cách để xử lý ông trong vụ việc liên quan đến sai sót của trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Ông Trần Mạnh Hùng phủ nhận các thông tin này và cho rằng ông Hiền vu khống ông. Ông Hùng cho biết nếu những phát ngôn trên báo là đúng do ông Hiền nói thì ông sẽ đề nghị ban kiểm tra VFF làm rõ sự việc.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên