27/05/2013 17:14 GMT+7

Nữ nhân viên vượt hơn 60km nhảy xuống sông tự vẫn

NGỌC CƯỜNG
NGỌC CƯỜNG

TTO - Sáng 27-5, một cô gái leo lên thành cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa (Phú Yên) rồi bất ngờ lao mình xuống sông Đà Rằng tự vẫn.

yaOBqBCP.jpgPhóng to
Hiện trường dưới chân cầu Hùng Vương - Ảnh: Ngọc Cường

Cảnh sát 113, Công an Phú Yên, có mặt ngay sau đó đưa cô gái đến Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cấp cứu, nhưng các bác sĩ kết luận cô đã qua đời do bị ngạt nước.

Tại hiện trường, cô để lại một môtô cùng túi xách, bên trong có một điện thoại di động và một thẻ bảo hiểm y tế mang tên Phùng Thị Thu Vân (sinh năm 1986 tại xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên).

Ông Phạm Quốc Thông, chủ tịch UBND xã Sơn Giang, xác nhận trước khi xảy ra vụ việc, từ tháng 10-2012 Vân là nhân viên văn phòng UBND xã Sơn Giang.

Sáng 27-5, Vân vắng mặt chào cờ đầu tuần, đến gần trưa thì xảy ra sự việc đau buồn trên. Ngay sau khi hay tin, UBND xã và gia đình đã xuống TP.Tuy Hòa để lo hậu sự.

Sông Hinh là một huyện của Phú Yên, nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 60km về hướng tây.

Trong những tháng gần đây, tại cầu Hùng Vương xảy ra ba vụ chết người do nhảy cầu tự vẫn. Trong đó có hai cô gái và một chàng trai, tất cả còn độc thân. Hầu hết các vụ tự vẫn được xác định là do buồn phiền trong chuyện tình cảm đôi lứa.

NGỌC CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên