27/03/2014 11:55 GMT+7

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna trở lại phim trường

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Nữ hoàng nhạc Pop Madonna sẽ trở lại vai trò đạo diễn trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đầu tay của tác giả Rebecca Walker có tựa đề Ade: A Love Story (Ade: một câu chuyện tình).

hMgPOKEB.jpgPhóng to
Nữ hoàng nhạc Pop Madonna trở lại với bộ phim thứ ba - Ảnh: Indiewire

Tác giả Rebecca Walker - là con gái của nhà văn Alice Walker, từng đoạt giải Pulitzer với tác phẩm The ColorPurple (Màu tía) - sẽ tham gia với vai trò đồng sản xuất của bộ phim.

Cuốn tiểu thuyết Ade: A Love Story kể về một sinh viên người Mỹ gặp gỡ và phải lòng một người đàn ông Hồi giáo trên một hòn đảo hoang vu xa bờ biển Kenya, sau đó là những xung đột văn hóa phức tạp xảy ra trong mối quan hệ giữa họ.

Tác phẩm này được phát hành hồi tháng 10 năm ngoái.

Nữ ca sĩ Pop Madonna từng đăng tải bìa của cuốn sách với lời chú thích "đã đọc cuốn sách này. Một hành trình lạ lùng. Một câu chuyện tình đẹp".

Bộ phim với câu chuyện tình lãng mạn này có sự tham gia sản xuất của Bruce Cohen - người từng là nhà sản xuất của 2 bộ phim nổi tiếng Silver Linings Playbook (Khế ước tình yêu) và American Beauty (Vẻ đẹp Mỹ).

Tờ The Hollywood Reporter cho biết hiện nay Madonna và các nhà sản xuất đang trong quá trình tìm nhà biên kịch để chuyển thể kịch bản cuốn sách này.

Bộ phim mới nhất của nữ ca sĩ này ra mắt năm 2011- WE - nói về mối quan hệ giữa vị vua nước Anh Edward VIII và Wallis Simpson - đã thất bại tại phòng vé khi chỉ thu được 583.000USD tại Mỹ và là một trong 10 bộ phim "thảm họa" tại Anh.

Trước đó, bộ phim đầu tay của Madonna - Filth and Wisdom - phát hành năm 2008 cũng không được đánh giá cao.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên