24/06/2014 19:57 GMT+7

Nữ hoàng Bỉ "hố" vì chúc mừng nhầm cầu thủ

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Nữ hoàng Bỉ Mathilde đang là chủ đề gây cười trên mạng xã hội sau khi bà chúc mừng nhầm cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định trong trận Bỉ thắng Nga 1-0.

Ở trận đấu đó, tiền đạo 19 tuổi Divock Origi được tung vào sân thay cho Romelu Lukaku ở phút 55 và anh đã tỏa sáng với "bàn thắng vàng" ở phút 88 giúp Bỉ giành trọn 3 điểm. Chiến thắng đó đã giúp đội tuyển Bỉ giành vé đầu tiên của bảng H lọt vào vòng 16 đội. Có một chi tiết cũng phải nhắc đến là khi bị thay ra Lukaku đã tỏ rất bất mãn và liên tục lầm bầm trên băng ghế dự bị để phản đối quyết định của HLV Marc Wilmots. 

Sau trận đấu đó, Nhà vua Bỉ Philippe và nữ hoàng Mathilde đã đến phòng thay đồ để gặp mặt chúc mừng đội tuyển Bỉ. Sau khi được giới thiệu với từng thành viên trong đội tuyển Bỉ, nữ hoàng Philippe đã bất ngờ đến gần Lukaku và chúc mừng: "Hoan hô, bàn thắng của anh quá tốt". Khi ấy Lukaku đã chỉ sang Divock Origi và nói: "Không, anh ấy ở đằng kia".

Điều này khiến nữ hoàng Mathilde bị "quê một cục" và đành chữa thẹn với lời khen ngợi dành cho Lukaku rằng: "Anh đã chơi rất tốt". Không may là màn bị "hố" của nữ hoàng Mathilde đã được kênh truyền hình tiếng Hà Lan VRT quay được và phát lại cho mọi người xem. Câu chuyện này đã trở thành một đề tài gây cười trên mạng xã hội.  Theo tờ nhật báo De Standaard (Bỉ), nữ hoàng Mathilde sau đó đã lên tiếng xin lỗi cho sự nhầm lẫn và giải thích rằng: "Tôi đã không nhận ra Lukaku vì anh ấy đã cắt tóc". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên