27/02/2014 16:36 GMT+7

Nistelrooy và Pires cùng Cúp Champions League sắp sang VN

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Hai danh thủ bóng đá Ruud van Nistelrooy (Hà Lan) và Robert Pires (Pháp) sẽ tháp tùng Cúp UEFA Champions League trong hành trình trải nghiệm tại Việt Nam từ ngày 3 đến 6/4.

Hoạt động này nằm trong chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to the Final) do Heineken mang đến nhằm giúp người hâm mộ VN đến gần hơn những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp thế giới.

VN sẽ là điểm dừng chân duy nhất tại Châu Á của chiếc Cúp UEFA Champions League trong chuyến đi vòng quanh thế giới năm nay, dự kiến tại TPHCM từ ngày 3 – 5/4 và Hà Nội ngày 6/4. Người hâm mộ VN sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp, chụp ảnh lưu niệm và tham gia vào những hoạt động bên lề thú vi, đặc biệt là được giao lưu với hai ngôi sao Van Nistelrooy (cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai lịch sử UEFA Champions League) và Robert Pires.

Van Nistelrooy chia sẻ: “Tôi hào hứng khi cùng chiếc cúp đến VN. Tôi đã được nghe nhiều về đất nước VN xinh đẹp và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt ở nơi này. Tôi hy vọng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người hâm mộ VN”.

Người hâm mộ có thể tham gia chinh phục trái bóng tròn trong thử thách “Đường đến chung kết” tại trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com để nhận được vé mời tham dự sự kiện Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.

Tại mỗi sự kiện, khán giả sẽ có trải nghiệm thú vị cùng “Match Your Half Ticket” để có cơ hội nhận phần thưởng đặc biệt là 10 chuyến đi đến Lisbon (Bồ Đào Nha) xem trực tiếp trận chung kết UEFA Champions League 2014 và 14 chuyến tham dự lễ hội bóng đá hàng đầu thế giới tại Ibiza (Tây Ban Nha).

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên