29/08/2017 10:00 GMT+7

Những nguyên tắc người vay tín chấp nên biết

T.D.V
T.D.V

Vay tín chấp tiêu dùng là lựa chọn tối ưu nhất khi bạn cần một khoản tiền nhanh chóng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn.

Dưới đây là một số các bí quyết giúp người tiêu dùng có được khoản vay khôn ngoan và an toàn nhất.

Tham khảo chuyên trang tìm kiếm Khoản vay tín chấp

www.gobear.com là chuyên trang tìm kiếm khoản vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập của công ty GoBear Việt Nam. Chuyên trang này mang đến cho người dùng công cụ tìm kiếm khoản vay tín chấp không yêu cầu tài sản thế chấp hay chứng minh thu nhập hay từ các công ty tài chính chuyên nghiệp tại Việt Nam, với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng. 

Khi truy cập chuyên trang này, người vay sẽ được đề xuất vay với các công ty tài chính như FE Credit hay Mirae Asset... được tư vấn nhanh chóng hơn, với quy trình minh bạch và không phải trả các khoản phí ngầm. Thời gian làm thủ tục và giải ngân thông thường trong 24h nếu hồ sơ đầy đủ.

Lãi suất và các loại phí 

Hiện nay, lãi suất của các công ty tài chính dao động từ 20-70%/năm tùy thuộc vào từng gói sản phẩm, số tiền vay và thời hạn trả nợ.

Ngoài lãi suất vay tín chấp, còn có các loại phí phạt liên quan mà người vay phải rất lưu ý trước khi quyết định ký hợp đồng:  Phí tất toán trước hạn thông thường khoảng 5%, phí phạt trả chậm..

Chọn các tổ chức tài chính uy tín

Nên chọn các tổ chức tài chính lớn có uy tín để được phục vụ chuyên nghiệp, đồng thời tránh được những rắc rối đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài ra, người vay nên tìm hiểu kỹ các chương trình ưu đãi cho từng đối tượng khách hàng của mỗi công ty tài chính, để chọn được khoản vay có chính sách tốt nhất.

So sánh để lựa chọn khoản vay hợp lý

Hiện, thị trường có 16 công ty vay tín chấp, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn cho người vay.

Chỉ cần một cái click chuột vào trang www.gobear.com, người vay có thể so sánh các khoản vay một cách dễ dàng, và đưa ra quyết định chính xác lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện của mình. 

Vay đủ khả năng chi trả của mình

Sau khi so sánh lựa chọn được một gói vay của một công ty tài chính tốt nhất, người vay sẽ thực hiện bước cuối cùng là ký hợp đồng. Đến giai đoạn này, người vay hãy xem xét tình hình tài chính của mình và khả năng chi trả hàng tháng để quyết định số tiền vay.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên