03/06/2014 14:21 GMT+7

Những màu sơn móng "nóng" hè 2014

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)

TTO - Chọn được màu sơn móng hoàn hảo cũng có nghĩa bạn đang tạo cho mình được điểm nhấn phong cách ấn tượng.

Khi chọn sơn móng nên chú ý đến gam màu hợp với màu da tự nhiên của bạn. Những gam màu mốt dưới đây sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong hè này.

1. Màu vàng

kOMoOuZz.jpg
Màu vàng
Màu vàng là lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có nước da nâu hay da bánh mật, chúng sẽ “làm nền” giúp bạn nổi bật và dễ gây sự chú ý hơn. Thêm vào đó, màu vàng cũng là gam màu giúp người ta dễ dàng liên tưởng đến những tia nắng mặt trời rực rỡ trong mùa hè.

Đây cũng là sắc màu mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Nó thích hợp để “diện” trong những dịp lễ hội, khi đi du lịch cũng như khi bạn diện bikini phơi mình trên cát.

2. Màu xanh

GQyyxeqm.jpg
Màu xanh
Nếu bạn yêu thích gam màu sáng và phong cách nhẹ nhàng, mềm mại là phong cách của bạn thì màu sơn móng màu xanh hòa bình chính là lựa chọn thích hợp.

Dù có trải qua bao nhiêu xu hướng mới, màu móng đơn sắc vẫn là gam màu không bao giờ lỗi mốt. Màu xanh hải quân, xanh cô ban, xanh nước biển thuộc gam màu xanh tươi mát, nhẹ nhàng sẽ làm dịu đi cái nóng oi bức trong mùa hè này.

3. Màu tím

0bHfOYlU.jpg
Màu tím
Nếu thích một chút nổi bật và cá tính, bạn có thể chọn gam màu tím để tô điểm cho bộ móng trong mùa hè này. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm thật mới mẻ và cá tính với gam màu lịch lãm này.

4. Màu nâu

C2bV6YOF.jpg
Màu nâu
Màu nâu mang đến cho bạn phong cách mới lạ và cá tính nhưng cũng rất sang trọng, thích hợp trong những dịp lễ hội hoặc khi tham gia các sự kiện. Thay vì những gam màu quá quen thuộc, bạn hãy “thay áo” cho bộ móng của mình bằng gam màu nâu sậm để gây sự chú ý.

Đặc biệt gam màu nâu sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi bạn là chủ nhân của nước da trắng nhưng cũng không khiến bạn mất điểm nếu nước da bánh mật là nước da đặc trưng của bạn.

5. Màu đồng

AJ5ppZ3W.jpgPhóng to
Màu đồng
Là gam màu mới lên ngôi trong hè này, nó thích hợp với cô nàng thích được đi du lịch hay khi diện bikini. Đây cũng là gam màu dành cho những cô nàng da nâu.

6. Màu bạc

ieg7bWh9.jpg
Màu bạc

Màu bạc là gam màu không bao giờ lỗi mốt và nó có thể dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi phong cách trang điểm và thời trang khác nhau. Hơn thế, nếu là cô nàng sở hữu nước da trắng ngần hay ngăm đen, màu sơn móng màu bạc đều có thể dễ dàng kết thân với bạn.

Đặc biệt gam màu bạc có tác dụng tương trợ làn da ngăm rất tốt, làm chúng trông sáng bóng và khỏe hơn.

KHỔNG THU HÀ (Theo Boldsky.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên