27/11/2013 15:24 GMT+7

Những hình ảnh chưa biết về Madonna

N.XUÂN (Theo Metro)
N.XUÂN (Theo Metro)

TTO - Từng bị gí dao vào người và cưỡng hiếp trên tầng mái của một tòa nhà, bị dọa bắn, bị trộm nhiều lần là một phần cuộc đời của nữ danh ca Madonna khi mới bước chân lên New York để tìm con đường hoạt động nghệ thuật của minh.

Nữ ca sĩ sinh vùng Michigan này chuyển đến New York năm 1978, lúc cô 19 tuổi, và nhận ra mọi thứ ở New York không như cô nghĩ, nó không mở rộng vòng tay chào đón cô. Mới đây một tập sách ảnh của nhà nhiếp ảnh Richard Corman mang tên Madonna NYC 83 (Madonna ở New York năm 1983) được phát hành với những hình ảnh của nữ ca sĩ này trong quãng thời gian "lăn lộn" ở New York.

Năm 1983, với sự giới thiệu của chính người mẹ của mình, nhiếp ảnh gia Richard Corman đã có cơ hội gặp ca sĩ Madonna.

Năm đó nữ danh ca đến thử vai Đức Mẹ Đồng Trinh trong bộ phim The last temptation of Christ (Sự cám dỗ cuối cùng của Chúa) của Martin Scorsese mà mẹ của Richard Corman là giám đốc casting.

Mặc dù thất bại trong việc thử vai nhưng Madonna đã gây ấn tượng mạnh với bà giám đốc. Người mẹ đã gọi cho nhiếp ảnh gia và mô tả Madonna như là một cô gái "nguyên sơ tuyệt đối" và gợi ý Richard Corman nên gặp Madonna.

Nhiếp ảnh gia chia sẻ rằng sự thật trong thời điểm ông gặp Madonna là lúc cô chưa có sự ảnh hưởng và tiếng tăm nào ở New York, có chăng người ta chỉ biết đến cô ở các hộp đêm mà cô thường lui tới. Tuy nhiên lần đầu tiên tiếp xúc và làm việc với Madonna, con người cô luôn tỏa ra một năng lượng của một ngôi sao lớn thực thụ.

Hình ảnh của cô gây ấn tượng mạnh cho Richard Corman và ông gọi đó là cuộc gặp gỡ kỳ diệu.

Bộ ảnh được chụp gần căn gác xép ở New York nơi cô sinh sống, những khu nhà hàng xóm của cô và chụp chung với những trẻ của khu phố. Bộ ảnh được chụp một cách tự nhiên, sống động và Madonna là một người mẫu rất tự nhiên, bản năng trước ống kính.

Richard Corman ca ngợi Madonna luôn hoàn thành xuất sắc từng cảnh chụp. Cô luôn thoải mái với cơ thể của mình, luôn chuyển tải được một tinh thần mạnh mẽ, quyết liệt. Sự hài hước, gợi cảm, phong cách và vẻ đẹp hoàn toàn được thể hiện trong con người cô.

Những hình ảnh Madonna trong bộ ảnh Madonna NYC 83:

TN5WNmRg.jpg
c4pOFE3x.jpg
ZqUiN67w.jpg
DgIsUlEv.jpg
Ns4FqTcv.jpg
PlnfDu1j.jpg
FujWFiLb.jpg
WOklXSYl.jpg
hyzVD2yb.jpg
N.XUÂN (Theo Metro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên