05/11/2011 04:12 GMT+7

Như chưa hề có cuộc chia ly... số 48: Trọn vẹn

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Trung tâm bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa của TP.HCM (đặt tại Bình Dương) hiện đang nuôi dưỡng trên 1.200 người từng lang thang cơ nhỡ.

Đa số họ là những người không có giấy tờ tùy thân, được đưa về từ các công viên, bến tàu trên địa bàn TP.HCM... Nhiều người trong số họ còn rất trẻ, có người vẫn nhắc đến bố mẹ già nay có khi đã 70, 80 tuổi.

Trong chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly... số 48, một số gia đình có người thân đi lang thang, mất tích lâu nay có thể sẽ bất ngờ nhận ra người thân của họ...

Như chưa hề có cuộc chia ly... số 48 còn có một câu chuyện lạ lùng về một cuộc đoàn tụ khi mẹ gặp con rồi nhưng phải trải qua một thời gian dài mới có một cuộc đoàn viên trọn vẹn.

Cũng trong chương trình này, những người thực hiện chương trình sẽ mở ra một tập hồ sơ mới có tên Học sinh miền Nam tập kết.

Những người được nhắc đến trong hồ sơ này thật ra chỉ còn một nhóm người xa quê từ thời Hiệp định Genève là vẫn chưa về đến nhà. Và với sự tìm kiếm, giúp sức từ Như chưa hề có cuộc chia ly..., hi vọng tập hồ sơ này sẽ được đóng lại trong thời gian sớm nhất.

Như chưa hề có cuộc chia ly... số 48 - Trọn vẹn sẽ phát sóng trực tiếp lúc 20g05 ngày 5-11 trên VTV1, VTV4, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên