24/12/2014 05:40 GMT+7

Viettel ra mắt mạng lưới “ATM di động” 

M.QUANG
M.QUANG

Ngày 23-12, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) chính thức ra mắt dịch vụ BankPlus-Chuyển tiền tận nhà.

Theo đó, khách hàng muốn chuyển tiền có thể đến các điểm giao dịch Viettel và MB trên toàn quốc hoặc thực hiện thao tác chuyển tiền trên điện thoại di động là có thể chuyển tiền mặt đến các địa điểm trên toàn quốc, kể cả khi người nhận tiền không có tài khoản ngân hàng.

Đáng chú ý, khác với các dịch vụ chuyển tiền khác, dịch vụ BankPlus của Viettel sẽ chuyển tiền đến tận nhà cho khách hàng. Cụ thể, các nhân viên và hệ thống điểm giao dịch của nhà mạng này sẽ trực tiếp mang tiền đến nhà người nhận, đối chiều giấy tờ tùy thân và mã số bí mật để giao tiền khi khách hàng có yêu cầu. Như vậy, dịch vụ này sẽ hiện thực hóa mạng lưới chuyển tiền thành “ATM di động” đầu tiên của Việt Nam.

  BankPlus đã được cung cấp thử nghiệm trong một thời gian dài để khách hàng kiểm chứng tính khả dụng và độ an toàn. Chỉ tính từ tháng 6-2014 đến nay, đã có hơn 100.000 giao dịch chuyển tiền mặt bằng dịch vụ BankPlus được thực hiện. 

Khách hàng chuyển tiền sẽ phải có tài khoản Bankplus MB, Bankplus S mới có thể thực hiện thao tác chuyển tiền trên điện thoại di động. 

 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ATM di động