14/09/2013 10:00 GMT+7

Nhịp sống gia đình

THANH MINH
THANH MINH

AT - Là chương trình truyền hình thực hiện dạng tạp chí về lối sống và sức khỏe với format đầu tiên tại Việt Nam, Nhịp sống gia đình do Saigonlive phối hợp sản xuất, đang phát sóng vào lúc 11g thứ bảy hằng tuần trên kênh ANTV.

v9Pfqjyb.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ Tiết Cương, Minh Đức, Việt Anh (từ trái sang) đang ráp thoại

Nhịp sống gia đình được dẫn dắt bởi hai MC là Vũ Mạnh Cường và Mỹ Uyên. Tuy Mỹ Uyên lần đầu tiên làm MC nhưng đã tung hứng rất tốt với những tình huống trong chương trình. Mỹ Uyên chia sẻ rằng đây là nơi mình được gặp gỡ khán giả hằng tuần, tham gia chương trình còn biết được nhiều bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời có nhiều dịp gặp lại các bạn bè văn nghệ sĩ...

Bối cảnh của chương trình Nhịp sống gia đình có kết cấu như một ngôi nhà với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, sân vườn... Các chuyên mục được kết nối với nhau bằng phong cách hài hước, vui nhộn, mang đến những thông tin bổ ích và tiếng cười hóm hỉnh, nhẹ nhàng cho người xem và các nhân vật trong từng số ghi hình. Chương trình bao gồm các chuyên mục như: Quý ông đi chợ, Bí mật của hạnh phúc, Sống khỏe 24/7, Alo bác sĩ, Đẹp +,Gia đình yêu thương..., đan xen nhau tạo nhiều cảm giác rất khác lạ cho khán giả xem đài.

Trong ngôi nhà ấm áp của Nhịp sống gia đình, sẽ có những điều bất ngờ thú vị chưa từng xuất hiện trên các chương trình truyền hình, với tiết tấu nhanh, những khung hình hiện đại, những chi tiết thực tế và đắt giá, khác biệt với các show truyền hình về sức khỏe. Chương trình sẽ có các chuyên gia y tế hàng đầu tư vấn, các nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ, các nghệ sĩ hài chuyên nghiệp thể hiện những tình huống vui nhộn, đặc biệt là những quý ông của showbiz Việt sẽ trổ tài đi chợ và nấu ăn.

Nhịp sống gia đình được thực hiện bởi đạo diễn Hồ Khương Nghi, kịch bản và biên tập Dương Bình Nguyên. Tham gia làm khách mời của chương trình xuất hiện trong các số đã phát sóng vừa qua, có nhiều gương mặt nghệ sĩ và khách mời như: TS - bác sĩ Trương Quang Định, chuyên gia y tế Trần Vĩnh Long, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, các nghệ sĩ Việt Anh, Minh Đức, Tiết Cương, Lê Phương, Quang Tuấn, Huy Khánh, Đức Tuấn, Trương Ngọc Ánh, Mỹ Linh, người mẫu Trang Trần, Gia Bảo, bé Xu Xu...

SH4QZRWi.jpgPhóng to

Áo Trắng số 16 ra ngày 1/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

THANH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên