08/09/2011 04:17 GMT+7

Nhiều tập đoàn hàng đầu của Mỹ đến Việt Nam

T.NGÂN
T.NGÂN

TT - Tại buổi họp báo về chuyến thăm của đoàn 39 doanh nghiệp Mỹ sang Việt Nam từ ngày 6 đến 8-9, nhằm tìm hiểu hướng đi cũng như các ưu tiên trong chính sách của Việt Nam sau khi chính phủ mới nhậm chức, ông Vũ Tú Thành, đại diện Hội đồng kinh doanh Mỹ - ASEAN tại Việt Nam, cho biết đây là lần số lượng doanh nghiệp Mỹ sang Việt Nam đông nhất, với đại diện của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Google, General Electrics, Exxon Mobil, P&G, Boeing...

Theo ông Alexander Feldman - chủ tịch Hội đồng kinh doanh Mỹ - ASEAN, trong ngày 6 và 7-9 đoàn đã gặp gỡ và trao đổi chuyên sâu với lãnh đạo Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Bộ Tài chính, Bộ Công thương và một số tập đoàn kinh tế nhà nước. Ngày 8-9 đoàn có buổi thảo luận với Bộ Kế hoạch - đầu tư và gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Giám đốc quan hệ công chúng Tập đoàn KKR Steve Okun cho biết thông điệp họ muốn gửi tới Chính phủ Việt Nam lần này là các doanh nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ trong khả năng, bất cứ hoạt động nào mà Việt Nam cần.

T.NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên