25/07/2011 04:31 GMT+7

Nhiều hơn những cái kết có hậu

ĐỨC QUANG
ĐỨC QUANG

TT - Uyên “chuối chiên” đậu á khoa ĐH Ngoại thương, Võ Văn Huy đoạt huy chương đồng Olympic toán quốc tế..., những cái kết có hậu này được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt trong những ngày qua.

Ddez7M3w.jpgPhóng to

Cố lên em

Xin chúc mừng em, chúc mừng em đã đi được bước đầu tiên cho ước mơ của mình. Cố lên, em là người rất có nghị lực, anh tin là em sẽ vượt qua được mọi khó khăn. Anh cũng là dân Ngoại thương, học năm 3 rồi, em cần giúp đỡ gì cứ liên hệ nhé.

Bạn cần giúp gì tôi luôn sẵn lòng

Chúc mừng bạn đã thực hiện được ước mơ. Tôi cũng là dân Tiền Giang, tôi ở huyện Cái Bè, tôi rất ngưỡng mộ thành tích học tập và khả năng chịu khó của bạn. Tôi là sinh viên đang học ĐH ở TP.HCM và sắp ra trường. Nếu bạn cần giúp gì tôi luôn sẵn lòng.

Nơi ở miễn phí

Được biết Uyên vào Trường ĐH Ngoại thương, có ý muốn thuê nhà trọ... mình muốn liên lạc trực tiếp nhưng không có địa chỉ cụ thể của Uyên. Nhà mình gần Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2, nếu Uyên muốn mình có thể chia sẻ nơi ở miễn phí trong thời gian đi học.

Vui đến nghẹn lòng

Nghe tin Huy đoạt huy chương tôi vui đến nghẹn lòng. Mong sao cho em có nhiều nghị lực và sức khỏe hơn nữa để có thể phát huy tối đa sức học và trí tuệ của bản thân để giúp gia đình thoát cảnh nghèo khó như hiện nay. Mong lắm những mạnh thường quân sẽ giúp em nhiều hơn nữa để chúng ta không phải tiếc nuối về một tài năng toán học.

Một tấm gương sáng ngời

Tôi đã lấy tấm gương của Huy để giáo dục các em học sinh của tôi trong thời gian qua. Đó quả là một tấm gương sáng về tinh thần vượt khó và tự học. Tôi luôn trông tin tốt lành từ khi Huy tập trung đội tuyển ở Hà Nội. Thành tích của em thật đáng tự hào và trân trọng. Em xứng đáng được Nhà nước đầu tư để phát huy tài năng.

Khâm phục

Mình ở Tuy Hòa, Phú Yên. Mình học Trường Nguyễn Huệ và cũng đã biết đến bạn trong thời gian ngắn cuối học kỳ II với thành tích học tập của bạn trong các kỳ thi tỉnh. Mình thật sự khâm phục bạn vì bạn làm được những điều lớn lao trong một điều kiện quá khó khăn. Bạn hãy cố gắng đi tiếp trên con đường phía trước để làm rạng danh hơn nữa cho gia đình, cho tỉnh Phú Yên và đóng góp xây dựng cho Tổ quốc.

Mong các mạnh thường quân, các ban ngành nhà nước hãy đầu tư cho Huy được phát triển tốt hơn.

ĐỨC QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên