25/12/2012 04:05 GMT+7

Nhiều hộ chưa được bồi thường

T.LŨY
T.LŨY

TT - Nhiều hộ dân thuộc khu vực 3, P.An Bình, Q.Ninh Kiều (TP Cần Thơ) phản ảnh việc thi công ép cọc công trình xây dựng cầu Cái Răng (nối từ P.An Bình qua P.Lê Bình, Q.Cái Răng) khiến nhiều nhà dân bị lún và nứt nhưng đến nay các hộ này vẫn chưa được bồi thường thỏa đáng.

Công trình thi công cầu Cái Răng nằm trong dự án cải tạo, nâng cấp tuyến quốc lộ 1 (Cần Thơ - Cà Mau) khởi công từ năm 2007 do Tổng công ty Xây dựng quốc gia Trung Quốc (CSCEC) thi công. Theo người dân nơi đây, đơn vị thi công cùng với cơ quan chức năng đã khảo sát mức độ thiệt hại và hứa sẽ bồi thường cho họ sau khi hoàn thành công đoạn ép cọc. Tuy nhiên, đến nay cầu Cái Răng đã đưa vào sử dụng ba năm nhưng chỉ một số ít hộ được bồi thường và đơn vị thi công cũng đã rút đi.

Ông Nguyễn Ngọc Nuôi, chủ tịch UBND P.An Bình, cho biết trước đây phường có tiếp nhận đơn khiếu nại của 11 hộ dân tại khu vực trên phản ảnh việc thi công cầu Cái Răng gây lún, nứt nhà họ. Phường đã báo cáo lên cấp thẩm quyền giải quyết. Tuy nhiên, đến nay chỉ có ba hộ được giải quyết bồi thường, các hộ còn lại chưa được giải quyết và cũng chưa nhận được trả lời về vấn đề này.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên