06/06/2011 14:58 GMT+7

Nhật thực đại thắng MTV Movie Awards 2011

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, AP)
THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, AP)

TTO - Lễ trao giải MTV Movie Awards vừa khép lại cách đây vài tiếng tại nhà hát Gibson Amphitheatre ở Los Angeles, Mỹ. Dàn sao và bộ phim Eclipse (Nhật thực) đã thắng đậm với nhiều giải thưởng quan trọng.

NhGaw7ch.jpgPhóng to
Robert Pattinson (trái), Xavier Samuel và Bryce Dallas Howard trong Eclipse nhận giải cảnh chiến đấu xuất sắc nhất - Ảnh: AP

Phần tiếp theo trong loạt phim Chạng vạng đã xuất sắc đánh bại những cái tên quen thuộc của Oscar như Black swan (Thiên nga đen), The social network (Mạng xã hội), Inception (Khởi động) và bộ phim đang rất được yêu thích Harry Potter and the deathly hallows (Harry Potter và bảo bối tử thần - phần 1) để giành giải phim hay nhất.

Xem trailer phim Eclipsetại đây.

Đây cũng là chiến thắng trong dự đoán. Năm ngoái, phần 2 của loạt phim này - New Moon (Trăng non) -cũng đã giành được giải thưởng danh giá nhất tại MTV Movie Awards 2010.

Nam diễn viên Robert Pattinson là người giành giải thưởng đầu tiên tại lễ trao giải với danh hiệu nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn ma cà rồng trong Nhật thực. Phát biểu khi nhận giải, Robert cho biết anh rất bối rối bởi vì không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng trước những đối thủ nặng ký như Jesse Eisenberg, Daniel Radcliffe, Zac Efron và hay bạn diễn Taylor Lautner.

qwkT5ptW.jpgPhóng to

Justin Bieber đã giành giải khoảnh khắc ấn tượng - Ảnh: AP

Trong khi đó, “nàng Bella” Kristen Stewart cũng nhận về giải nữ diễn viên xuất sắc nhất. Ngoài ra, Robert và bạn diễn Kristen Stewart trong Eclipse còn giành thêm giải nụ hôn đẹp nhất. Trước đó, Robert Pattinson từng chia sẻ rằng anh rất muốn giành được giải thưởng này.

Cảnh chiến đấu giữa Robert Pattinson với Bryce Dallas Howard và Xavier Sammuel được bình chọn là cảnh chiến đấu xuất sắc nhất.

Giải nhân vật phản diện xuất sắc nhất đã thuộc về Tom Felton với vai Draco Malfoy trong Harry Potter vàbảo bối tử thần. Anh đã đánh bại Christoph Waltz (The Green Hornet - Chiến binh bí ẩn), Leighton Meester (The roommate - Bạn cùng phòng), Mickey Rourke (Iron man 2 - Người sắt 2) và Ned Beatty (Toy story 3 - Câu chuyện đồ chơi 3).

Trong khi đó, giọng ca 17 tuổi Justin Bieber đã giành giải khoảnh khắc ấn tượng với Justin Bieber: Never saynever (Justin Bieber: Đừng bao giờ nói không bao giờ) đánh bại cả những diễn viên nổi tiếng như James Franco trong 127 hours (127 giờ), Leonardo DiCaprio và Ellen Page trong Inception (Kẻ cắp giấc mơ), Natalie Portman và Steve-O trong Jackass 3D (Chàng ngốc).

MTV còn trao một số giải khác như giải câu thoại xuất sắc nhất thuộc về câu “I want to get chocolate wasted” (Em muốn lấy sôcôla thừa) của Alexys Nycole Sanchez trong Grown ups (Những đứa trẻ to xác), giải màn kinh dị tệ nhất thuộc về Ellen Page trong Inception (Kẻ cắp giấc mơ), giải màn cảnh quay hài hước nhất thuộc về Emma Stone trong Easy A (Chữ A dễ dãi). Giải thành tựu đã được trao cho nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon.

MTV Movie Awards là giải thưởng hằng năm của MTV nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực điện ảnh. Các đề cử sẽ do các chuyên gia của MTV đưa ra, nhưng người quyết định giải thưởng lại là khán giả thông qua việc bầu chọn trên trang web của MTV.

Danh sách một số giải thưởng tại MTV Movie Awards:

Phim hay nhất:Eclipse (Nhật thực)Nam diễn viên xuất sắc nhất: Robert Pattinson trong EclipseNữ diễn viên xuất sắc nhất: Kristen Stewart trong EclipseNhân vật phản diện xuất sắc nhất: Tom Felton trong Harry Potter và Bảo bối Tử thầnKhoảnh khắc ấn tượng: Justin Bieber trong Justin Bieber: Never Say NeverNụ hôn đẹp nhất: Robert Pattinson và Kristen Stewart trong EclipseCảnh chiến đấu ấn tượng nhất: Robert Pattinson với Bryce Dallas Howard và Xavier Sammuel trong EclipseMàn kinh dị tệ nhất: Ellen Page trong Inception (Kẻ cắp giấc mơ)Cảnh quay hài hước nhất: Emma Stone trong Easy A (Chữ A dễ dãi)

New Moon thắng lớn tại giải MTV Movie 2010Sandra Bullock nhận giải “đặc biệt” của MTV Movie AwardsChạng vạngTriệu phú khu ổ chuột dẫn đầu đề cử giải MTV

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên