16/12/2008 16:49 GMT+7

Nhạc kịch Shrek công diễn tại sân khấu Broadway

THÀNH NAM (Theo BBC, AP)
THÀNH NAM (Theo BBC, AP)

TTO - Vở nhạc kịch chuyển thể từ bộ phim hoạt hình ăn khách Shrek vừa ra mắt tại sân khấu Broadway New York hôm qua (15-2), với sự dự khán của nhiều ngôi sao từng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình cùng tên.

DDQSs0DT.jpgPhóng to
Cameron Diaz dự buổi công chiếu vở nhạc kịch Shrek - ảnh: AP

Nam diễn viên Brian d'Arcy James hóa thân vào vai yêu tinh xanh Shrek, trong khi vai công chúa Fiona do Sutton Foster đảm nhiệm.

Những ngôi sao dự khán đêm công diễn vở nhạc kịch tại nhà hát Broadway danh tiếng có Cameron Diaz, người lồng tiếng cho Fiona trong loạt phim hoạt hình, cùng với Ben Stiller và Joan Rivers.

Khi được hỏi liệu có cân nhắc việc thể hiện nhân vật Fiona trên sân khấu hay không, người đẹp tóc vàng Diaz đáp: "Hoàn toàn không. Tất cả những gì các diễn viên thể hiện trên sân khấu với tôi là không thể làm được. Diễn xuất của họ thật tuyệt vời. Thật vui khi được thấy các diễn viên diễn với nhau vì khi thực hiện phim hoạt hình chúng tôi không bao giờ nhìn thấy nhau".

u56VUfjF.jpgPhóng to
Các vai chính của vở nhạc kịch gồm Shrek, công chúa Fiona và chú lừa - ảnh: AP

Các tác phẩm hoạt hình và sân khấu về yêu tinh xanh Shrek đem lòng yêu cô công chúa xinh đẹp đều dựa trên cuốn sách thiếu nhi của tác giả William Steig. Cả 3 phần phim hoạt hình Shrek do hãng Dreamworks thực hiện đều có doanh thu cao vào hàng kỷ lục của thể loại này và các nhà sản xuất dự kiến sẽ cho ra mắt phần 4 vào năm 2010.

Nữ diễn viên Cameron Diaz sẽ tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Fiona trong phần 4, cùng với Mike Myers (vai Shrek) và Eddie Murphy (vai chú lừa nhiều chuyện vui nhộn).

THÀNH NAM (Theo BBC, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên