24/09/2011 10:29 GMT+7

Nguyễn Hoàng Thiên thua trận chung kết

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO -Sáng 24-9, tay vợt 16 tuổi Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 238 thế giới trong bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt quốc tế - ITF) đã không thể kéo dài chuỗi bất ngờ khi để thua hạt giống số 1 người Serbia Nikola Milojevic 0-2 trong trận chung kết.

TTO -Sáng 24-9, tay vợt 16 tuổi Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 238 thế giới trong bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt quốc tế - ITF) đã không thể kéo dài chuỗi bất ngờ khi để thua hạt giống số 1 người Serbia Nikola Milojevic 0-2 trong trận chung kết.

 

Trước khi bước vào trận đấu này, Milojevic được đánh giá cao hơn  khi đang giữ vị trí thứ 25 trong bảng xếp hạng ITF, đồng thời là hạt giống số 1 của giải. Trong khi đó, dù Hoàng Thiên đang có phong độ xuất sắc khi liên tiếp đánh bại các đối thủ được đánh giá cao hơn như: Raman Rishabdev (hạng 89 thế giới - người Ấn Độ ), Morgan Johansson (hạng 119 - Thụy Điển),  (hạng 105 - Thái Lan).

Song, dù vậy không mấy người tin tay vợt VN  có thể giành chiến thắng.

Qủa thật, diễn biến trận chung kết đã diễn ra đúng với dự đoán khi Milojevic hoàn toàn làm chủ thế trận. Dù rất cố gắng, nhưng Hoàng Thiên cũng sớm thất bại với tỉ số  0-2 (2-6, 3-6).

Sau giải đấu này, Hoàng Thiên sẽ ở lại Trung Quốc để tiếp tục dự giải China Junior 16 cũng dành cho lứa U18 nhóm 2 sẽ khởi tranh tại Bắc Kinh ngày 27-9. Sau đó, Hoàng Thiên tiếp tục thi đấu một số giải khác tại Hong Kong, Nhật Bản... trước khi khoác áo tuyển VN dự SEA Games 26. 

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên