19/07/2012 07:56 GMT+7

Nguy hiểm ở ngã tư ngay dốc cầu

QUỐC ANH
QUỐC ANH

TT - Nhiều cử tri ở Q.Cái Răng (TP Cần Thơ) phản ảnh sau khi cầu Cái Răng mới xây xong và đưa vào sử dụng, cơ quan chức năng đã bố trí ngã tư ngay dốc cầu.

Ngã tư đường nối qua chợ và các trường học trên địa bàn thị trấn Lê Bình nên vào giờ cao điểm nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao.

9D1Daw1v.jpgPhóng to
Ngã tư ngay dốc cầu Cái Răng - Ảnh: Q.A.

Ông Lý Minh Trí, một người chạy xe ôm ở bến dốc cầu Cái Răng, cho biết hầu như ngày nào cũng có va quẹt xe ngay dốc cầu này. HĐND Q.Cái Răng đã kiến nghị Sở GTVT TP Cần Thơ bố trí hợp lý nút giao thông cầu Cái Răng giao với đường Nguyễn Trãi và quốc lộ 1A cũ để giao thông được thông suốt. HĐND quận cũng đề nghị cho lắp dải phân cách đoạn dưới dốc cầu Cái Răng đến trước cổng UBND quận và kéo dài hệ thống đường dân sinh đến trụ sở UBND quận để giảm tai nạn giao thông.

Ông Lê Quang Phượng, phó giám đốc Sở GTVT TP Cần Thơ, cho biết cầu Cái Răng do Bộ GTVT làm chủ đầu tư, nhà thầu Trung Quốc thi công. Khi đưa vào sử dụng, các đường dân sinh và hai bên đầu cầu không đảm bảo an toàn giao thông. “Việc này cử tri và HĐND Q.Cái Răng đã phản ảnh nhưng các tuyến quốc lộ 1A thuộc Khu đường bộ 7 quản lý, Ban an toàn giao thông của TP Cần Thơ chỉ có thể kiến nghị để đơn vị này xem xét, có kế hoạch sửa chữa” - ông Phượng nói.

QUỐC ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên