03/06/2014 09:50 GMT+7

Người đẹp thể hiện xuất sắc nhất Jenny Nguyễn và ước mơ chia sẻ

Q.N.
Q.N.

TTO - Thí sinh Jenny Nguyễn đã vinh dự nhận được giải thưởng Người đẹp thể hiện xuất sắc nhất tại đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương (Miss Asia Pacific World) 2014 vào tối 31-5 tại Hàn Quốc.

AcgH0Id5.jpgPhóng to
Bà Lydia Park- Viện trưởng viện nghệ thuật Sejong, đã đại diện ban tổ chức trao giải thưởng này cho Jenny - Ảnh: Jee Hon Lee
QDcF8peb.jpgPhóng to
Jenny trong trang phuc áo dài - Ảnh: Jee Hon Lee
vkKh6mfq.jpgPhóng to
Jenny trong trang phuc dạ hội - Ảnh: Jee Hon Lee
7ogGLgJE.jpgPhóng to
Jenny trong trang phục áo tắm - Ảnh: Jee Hon Lee

Đêm chung kết đã diễn ra tại sảnh trung tâm của khách sạn Grand Hilton với phần dự thi của 40 thí sinh đến 40 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng sự tham dự của hơn 1000 khán giả tại chỗ.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần biểu diễn trang phục truyền thống,dạ hội và áo tắm cùng phần thi ứng xử. Và người đẹp Myanmar đã trở thành hoa hậu ở mùa giải năm nay. Thí sinh Jenny Nguyễn - một du học sinh tại Mỹ - đã thắng giải thưởng phụ Người đẹp thể hiện xuất sắc nhất (The best artist award) tại cuộc thi.

Jenny cho biết: ”Tôi chọn áo dài trong phần thi trang phục truyền thống vì đó là linh hồn của dân tộc và là nét đẹp truyền thống của trang phục người phụ nữ Việt Nam.Chính chiếc áo dài mới thể hiện rõ nhất các đường cong quyến rũ và gợi cảm của người phụ nữ, vẫn rất kín đáo nhưng thu hút người đối diện".

Với câu hỏi "Ước mơ của em là gì nếu em được đăng quang?”, Jenny đã trả lời: "Quan điểm sống của tôi là cho đi chính là mình được nhận lại. Từ nhỏ tôi vẫn luôn làm từ thiện cùng gia đình và đó cũng là một trong những ước mơ của tôi. Uớc mơ được chia sẻ để mình có được những niềm vui trong chính bản thân mình.”

Jenny cũng chia sẻ thêm cô học được sự tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống và tự lập từ rất sớm vì năm 15 tuổi cô đã xa gia đình để đi học tại Mỹ và những tháng ngày đó cô phải phấn đấu thật nhiều hơn các bạn bè đồng trang lứa. Cô cũng cho biết rất mê các hoạt động nghệ thuật nên sau cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, cô sẽ về nước theo đuổi hoạt động nghệ thuật song song với kinh doanh theo ngành nghề truyền thống của gia đình.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên