05/12/2015 15:56 GMT+7

​Người dân ngày càng quan tâm đến xe đạp cao cấp

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Triển lãm quốc tế xe hai bánh lần thứ 4 (Vietnam Cycle 2015) trong 3 ngày tại TP.HCM quy tụ hơn 50 thương hiệu xe đạp, xe máy với 150 gian hàng, vừa kết thúc ngày 5-12.

Phụ huynh dẫn con em xem Triển lãm quốc tế xe hai bánh lần thứ 4-2015 tại Việt Nam ngày 5-12 - Ảnh: Tự Trung

Ấn tượng tốt sau những ngày diễn ra là chứng kiến sự lên ngôi của các dòng xe đạp thể thao, luyệt tập cho sức khỏe. Dòng xe đạp được làm từ nguyên liệu thân thiện môi trường như tre cũng được nhiều người quan tâm.

Triển lãm cũng khá khá ấn tượng với những người yêu xe đạp bởi số lượng xe đạp truyền thống được trưng bày rất nhiều, từ các dòng xe phổ thông cho đến xe đường trường, leo núi… Người dân TP.HCM đã có những ngày trải nghiệm các dòng xe đạp, chủng loại các khác nhau với nhiều phân khúc.

Ngay gian hàng xe đạp Thống Nhất, nhiều người chú ý đến mẫu xe tuần tra đang được công an một số địa phương đang sử dụng.

Một bé gái hào hứng thử xe đạp mới tại triển lãm - Ảnh: Tự Trung

Theo đại diện gian hàng, giá xe khoảng 2,7 triệu cao hơn xe cùng loại thông thường vì có phụ kiện đi kèm như túi đựng bên hông xe, bình nước uống.

Xe sử dụng bánh 26 inch. Hình ảnh quen thuộc trong những ngày ở hội chợ là người tiêu dùng có thể đạp thử xe trong không gian triển lãm trước khi quyết định chọn mua một chiếc ưng ý.

Theo ban tổ chức là công ty Vinexad (Bộ Công Thương) và Hiệp hội ôtô, xe máy, xe đạp VN, triển lãm diễn ra trong bối cảnh người dân đang ngày càng quan tâm tìm hiểu về xe đạp, phong trào đạp xe đạp để giải trí tăng nhanh.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên