04/09/2014 10:26 GMT+7

Người đám cưới với... chó để tránh tai ương

NGUYÊN PHẠM (Theo Mirror)
NGUYÊN PHẠM (Theo Mirror)

TTO - Cô gái 18 tuổi người  Ấn Độ buộc phải kết hôn với một chú chó sau khi các già làng phán rằng cô sẽ mang tai ương cho gia đình và cộng đồng nếu cưới một người đàn ông.

Đám cưới đặc biệt của Mangli Munda  và chú chó Sheru - Ảnh: Mirror

Xem video thiếu nữ cưới...chó

Mangli Munda đến từ ngôi làng nhỏ thuộc bang Jharkland, miền Đông Ấn Độ vừa có một lễ cưới xa hoa với chú chó hoang mang tên Sheru.

Ngoài thân phận đặc biệt của “chú rể”, hôn lễ được tổ chức bình thường với sự tham dự của khoảng 70 người thân cùng dân làng nơi Mangli sinh sống. Họ đã cùng nhau nhảy múa theo nhịp trống truyền thống để chúc mừng “đôi trẻ”.

Bà Seems Devi, mẹ của Mangli cho hay bà cũng phải chi tiền cho đám cưới trên “như một đám cưới thông thường và đối xử với chú chó giống như một chú rể bình thường”.

Đông đảo người thân và dân làng đã tới dự đám cưới - Ảnh: Mirror

Theo Mirror, ông Sri Amnmunda - cha của Munda đã nhặt được Sheru trên đường và rước tới lễ cưới một cách trang trọng bằng xe ôtô.

“Các già làng nói rằng chúng tôi nên tổ chức đám cưới ngay khi có thể. Chúng tôi phải đảm bảo điềm xấu được loại bỏ và việc kết hôn với một chú chó là cách duy nhất để thoát khỏi tai ương”, ông Sri Amnmunda nói.

Người cha này cũng cho biết thêm rằng Mangli không phải là trường hợp đầu tiên kết hôn với một chú chó. Tập tục này đã được duy trì tại làng của Mangli và cả những làng lân cận.

Cận cảnh “chú rể: Sheru - Ảnh: Mirror

Về phần mình, mặc dù không thích phải cưới một chú chó nhưng Mangli cũng tin rằng người chồng đặc biệt này sẽ giúp cô thay đổi vận mệnh, xua đuổi tà ma và có cuộc sống hạnh phúc về sau.

“Các già làng cho rằng vận đen của tôi sẽ được chuyển sang chú chó. Sau đó, người đàn ông mà tôi cưới sẽ trường thọ,” cô gái chia sẻ.

Sau lễ cưới Mangli sẽ phải chăm sóc chú chó như một vật nuôi trong vòng vài tháng. Tin vui là cô gái này có thể tự do tái giá với một người đàn ông mà không cần làm thủ tục ly dị với Sheru.

NGUYÊN PHẠM (Theo Mirror)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên