05/09/2011 22:11 GMT+7

Ngủ quên trên nóc container, hai công nhân bị đè chết

HẢI PHONG
HẢI PHONG

TTO - Hai công nhân đã bị container chồng lên, đè chết tại cảng Cái Lân (Quảng Ninh). Vụ việc được cơ quan điều tra xác định xảy ra vào đêm 30-8, nhưng do đợt nghỉ lễ 2-9 và cuối tuần nên sau gần 5 ngày thi thể 2 nạn nhân mới được phát hiện.

Chiều 5-9, lãnh đạo cảng Cái Lân cho biết hai công nhân bị container đè chết không phải người của cảng mà là của Công ty cổ phần Thương Việt - doanh nghiệp chuyên dịch vụ cung cấp lao động (phường Hồng Hà, TP Hạ Long). Danh tính của hai nạn nhân là Bùi Văn Thương và Nguyễn Xuân Cường, cùng sinh năm 1993, ở huyện Đông Triều (Quảng Ninh).

Được biết, hai anh Thương và Cường được Công ty cổ phần Thương Việt cử đi làm giám sát nhận hàng cho Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân ở cảng Cái Lân. Ngày 2-9, không thấy con em mình về nhà và cũng không liên lạc được nên người nhà cả hai đã đến cơ quan chức năng trình báo và sự việc được phát hiện.

Đến 8g30 ngày 4-9, các cơ quan chức năng mới xác định được vị trí hai công nhân gặp nạn.

Nguyên nhân xác định ban đầu có thể cả hai đã trèo lên một container 20 feet ở bãi 6 của cảng và ngủ quên trên nóc container nên đã bị người lái xe nâng của cảng Cái Lân vô tình xếp chồng một container khác lên.

Hiện cơ quan điều tra tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HẢI PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên