23/08/2009 15:15 GMT+7

Ngôi sao phim Được làm hoàng hậu chuẩn bị nhập ngũ

NGA TRÂN (Theo Newsen. Nate, Drama)
NGA TRÂN (Theo Newsen. Nate, Drama)

TTO - Sau khi hoàn thành 120 giờ lao động công ích vì tội sử dụng ma túy, nam người mẫu-diễn viên Joo Ji Hoon chuẩn bị nhập ngũ, với hi vọng quá trình phục vụ trong quân đội sẽ giúp anh hoàn thiện bản thân và có một tương lai tốt đẹp hơn.

xfEpjDhX.jpgPhóng to c8g4RTqX.jpg
Joo Ji Hoon

Theo phiên xử ngày 22-6-2009, mức án được đề nghị cho Joo Ji Hoon là một năm tù, nhưng luật sư của Joo đã bày tỏ nguyện vọng xin tòa cho bị cáo một cơ hội: đó là được gia nhập quân đội vào cuối năm 2009 để tu sửa bản thân. Vì thế mức án được giảm còn 6 tháng.

Đầu tháng 8-2009, Joo Ji Hoon bắt đầu thi hành án phạt tại trung tâm phúc lợi xã hội ở Songpa-gu, Seoul theo bản án đã xử. Cùng với những nhân viên thiện nguyện, nam diễn viên họ Joo làm việc chăm chỉ mỗi ngày từ 9 - 18g. Nhiệm vụ của anh là chăm sóc những người tàn tật và các cụ già neo đơn. Ngày 20-8-2009, quản lý của Joo Ji Hoon đã thông báo cùng báo chí: “Joo đã hoàn thành 120 giờ lao động công ích và được về nhà”.

Trong thời gian đầu khi Joo tham gia hoạt động công ích anh vẫn giữ mái tóc dài quen thuộc. Nhưng đến ngày 17-8-2009, Joo xuất hiện với mái tóc ngắn khiến các nhân viên tại trung tâm hết sức ngạc nhiên.

Chộp lấy thông tin này, một số tờ báo đã loan tin: "Joo Ji Hoon cắt tóc ngắn để biểu lộ quyết tâm cắt đứt với ma túy và làm lại cuộc đời”. Nhưng người đại diện của Joo đã giải thích: “Joo cắt tóc chỉ vì thời tiết đang rất nóng, xin mọi người đừng cho rằng hành động này mang ý nghĩa khác”.

Ngày 10-6-2009, thông qua công ty quản lý, lần đầu tiên Joo Ji Hoon bày tỏ sự hối hận về tội của mình, công ty quản lý của Joo Ji Hoon cũng nhận lỗi: "Để xảy ra vụ việc, công ty cũng có phần lỗi trong việc quản lý diễn viên. Đáng lẽ chúng tôi phải quan tâm đến cuộc sống của nghệ sĩ trực thuộc nhiều hơn nữa, bởi chúng tôi phải là người nắm rõ hơn hết, nhất là trong chuyện hoạt động của nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đến công chúng”.

Y5MjLqRI.jpgPhóng to
Joo Ji Hoon ra tòa

Ngày 26-4-2009, thông tin Joo Ji Hoon liên quan đến ma túy gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi lan nhanh trong cộng đồng mạng châu Á, rất nhiều fan Nhật Bản gọi điện thoại đến công ty quản lý của Joo tại Hàn tìm hiểu sự việc. Sau khi biết rõ sự thật, các fan này cho biết sẽ ủng hộ Joo Ji Hoon đến cùng. Kế đó là tổ chức hoạt động ký tên để động viên thần tượng của mình.

Tại Nhật, bộ phim điện ảnh Antique với vai chính Joo Ji Hoon vẫn được công chiếu. Một đài truyền hình còn phát sóng lại bộ phim làm nên tên tuổi của Joo là Goong. Người phụ trách một công ty giải trí liên quan đến vấn đề Hallyu đã cho báo chí Nhật biết quan điểm: "Làng giải trí Nhật rất quan tâm đến chuyện tương lai của Joo Ji Hoon. Nhật Bản là nước chú trọng đến hình tượng nghệ sĩ, nhưng việc một người diễn viên nước ngoài nhận được sự ủng hộ lớn đến như vậy của công chúng Nhật, nhất là phim ảnh của diễn viên đó vẫn được phép công chiếu ở Nhật, có lẽ Joo Ji Hoon là trường hợp đầu tiên”.

NGA TRÂN (Theo Newsen. Nate, Drama)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên