03/10/2012 16:43 GMT+7

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sắp lên màn ảnh rộng

MỘC MIÊN (Theo Deadline, Guardian)
MỘC MIÊN (Theo Deadline, Guardian)

TTO - Bộ phim truyền hình từng làm rung động trái tim của hàng triệu khán giả Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên (Little house on the prairie) sắp được chuyển thể thành phim điện ảnh dưới bàn tay của “ông lớn” Sony Pictures.

NEuDxyC3.jpgPhóng to

Series phim truyền hình Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên do Đài NBC của Mỹ sản xuất năm 1970 với 9 phần và chia thành hơn 200 tập - Ảnh: Guardian

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên là câu chuyện có thật được kể lại trong cuốn sách Little house của Laura Ingalls Wilder, nói về những năm tháng ấu thơ của nữ văn sĩ khi cùng gia đình sinh sống lần lượt ở Wisconsin, Kansas, Minnesota và South Dakota (Mỹ) trong những năm 1870-1880.

Hãng Sony Pictures đã đàm phán để biến tiểu thuyết này thành một dự án điện ảnh do nhà biên kịch Abi Morgan - tác giả kịch bản bộ phim nổi tiếng Iron lady (Bà đầm thép) - chấp bút. Cốt truyện của bộ phim sẽ bao gồm những điểm chính trong tiểu thuyết của Laura Ingalls Wilder.

Dự án điện ảnh này sẽ do hai nhà làm phim Trip Friendly và Scott Rudin - nhà sản xuất những bộ phim ăn khách như The social network (Mạng xã hội), No country for old men (Không chốn dung thân) - chịu trách nhiệm sản xuất.

Vị trí đạo diễn sẽ do David Gordon Green đảm nhiệm. David Gordon Green là đạo diễn các phim như Pineapple express (Đệ tam sát thủ), Your Highness (Thưa hoàng tử)... Giới chuyên môn đánh giá đạo diễn 37 tuổi này dường như đang “thụt lùi” sau khi bộ phim gần đây nhất của anh là phim hài The sitter (Bảo mẫu bất đắc dĩ) phải đón nhận những lời chê tơi tả.

MỘC MIÊN (Theo Deadline, Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên