15/04/2013 14:42 GMT+7

Nghi án thợ hồ giết chủ nhà cướp tài sản

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Khoảng 7g20 sáng 15-4, anh Trần Tất Dũng (33 tuổi), chủ thầu xây dựng căn nhà không số ở ấp 3, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM, gọi điện báo cho người nhà anh Lê Thanh Hải biết anh Hải đã bị sát hại tại công trình.

Anh Hải (29 tuổi, quê ở xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) là chủ căn nhà đang xây dựng.

Khi nghe tin người cháu bị giết, ông Lê Ngọc Thức, cậu ruột nạn nhân, đã đến hiện trường. Ông Thức cho biết hằng ngày cha ruột của Hải từ quê vào ngủ lại công trình để trông coi vật liệu xây dựng.

Mấy đêm nay, Hải do thương cha đã già nên đề nghị ông ở nhà ngủ, để anh chạy qua căn nhà đang xây trông coi thay cha.

iDwoZ4LV.jpgPhóng to
Người dân kéo đến vây quanh hiện trường - Ảnh: Đức Thanh
MQmQXm6b.jpgPhóng to
Căn nhà đang xây dở dang - Ảnh: Đức Thanh

Khoảng 20g tối 14-4, sau khi ăn cơm xong, Hải lấy xe máy chạy qua công trình này ngủ cùng với một thợ hồ tên T. (quê ở Nghệ An), đến sáng thì chủ thầu báo cho gia đình Hải đã bị giết.

Khi người nhà Hải chạy đến thì người thợ hồ tên T. đã bỏ đi khỏi công trình. Chiếc xe máy, 2 điện thoại di động và một bóp tiền, giấy tờ của Hải cũng bị mất. Ông Thức cho biết thêm đằng sau gáy của Hải có một vết đập tụ máu bầm.

Theo ông Thức, anh Hải học hết phổ thông vào TP.HCM làm thợ sửa, bảo trì máy móc điện tử cho các công ty. Sau đó cưới vợ, sinh được một bé trai 7 tháng tuổi. Sau nhiều năm gom góp, vợ chồng Hải mua đất thuê người xây nhà thì xảy ra chuyện.

Công an huyện Củ Chi đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên