14/05/2017 13:03 GMT+7

Nghệ sĩ Trung Dân: Tôi chỉ muốn trốn vào một xó xỉnh nào đó!

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Không  chấp nhận được câu trả lời “… đút đầu vào cầu tiêu” của ca sĩ Hương Giang, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ về giữa chừng  khi ông đang tham gia ghi  hình cho chương trình Siêu sao đoán chữ.

Nghệ sĩ Trung Dân - Ảnh: GIA TIẾN
Nghệ sĩ Trung Dân - Ảnh: GIA TIẾN

Kể lại câu chuyện của mìnhvới Tuổi Trẻ, Trung Dân vô cùng buồn bã: “Thật ra tôi chẳng muốn đề cập đến câu chuyện này đâu, nhưng vì trên facebook một số người đã đưa thông tin, bình luận nên tôi đành phải lên tiếng. Chuyện xấu hổ chứ hay ho gì đâu.”

Trung Dân kể rằng ông tham gia gameshow Siêu sao đoán chữ vì thấy gameshow này cũng vui, có nhiều nghệ sĩ tham gia.

Trong một câu hỏi MC đề nghị điền vào dấu  ba chấm ý là Trung Dân  đút đầu vào..., Hương Giang đã đưa đáp án  "… vào cầu tiêu!"

Bức xúc vì câu nói quá đáng này nên ông bỏ về.  

Ông cho biết: “Bây giờ tôi chỉ muốn trốn vào một xó xỉnh nào đó. Khi sự việc xảy ra, đạo diễn nói rằng vì Hương Giang Idol đã ký hợp đồng nên họ tiếp tục quay cô ấy, còn tôi thôi vì tôi chưa ký hợp đồng.

Thật ra chương trình chọn tôi hay cô ấy tôi không quan tâm. Tiền thì cần thật nhưng tùy vào hoàn cảnh và cả đạo đức của người nghệ sĩ nữa.

Tôi còn nghe đồn rằng nhiều nơi còn nói đừng mời tôi tham gia gameshow nữa vì tôi gây khó khăn cho người ta. Tin đó có thiệt hay không? Bản chất sự việc sẽ đi về đâu? Dù sao sự phản ứng của tôi cũng nhận được sự chia sẻ và đồng cảm của nhiều người.”

Nghệ sĩ Trung Dân - Ảnh: GIA TIẾN
Nghệ sĩ Trung Dân - Ảnh: GIA TIẾN

Có mặt trong buổi ghi hình, nghệ sĩ Cát Tường cho rằng: “Qua sự việc này, tôi cho rằng có nhiều bài học rút ra. Hương Giang là nghệ sĩ trẻ, có thể cô ấy không để ý kỹ câu hỏi và chỉ muốn tạo ra tiếng cười cho gameshow.

Khi sự việc xảy ra, nhiều người ra phân trần và đại diện xin lỗi để mong anh Trung Dân tiếp tục ghi hình trong đó có tôi, nhưng Hương Giang Idol thì không ra xin lỗi.

Cô ấy nói cô ấy không có gì sai, vì gameshow là vậy. Nhưng tôi nghĩ với những nghệ sĩ lớn tuổi hơn mình thì không thể đùa như vậy được. Cái gì cũng phải có chừng mực.” 

Đại diện Đông Tây Promotion - đơn vị sản xuất chương trình cho biết: “Ngay khi biết tin, giám đốc của Đông Tây đã gọi điện thoại trực tiếp xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân.

Sẽ không có việc cắt sóng các số đã quay của nghệ sĩ Trung Dân (4 tập). Trung Dân là nghệ sĩ đã hợp tác với Đông Tây từ lâu và chúng tôi luôn trân trọng các nghệ sĩ như nhau chứ không phải vì rating của người này cao nên giữ họ lại bỏ người khác. ”

Về vấn đề Đông Tây tiếp tục chọn Hương Giang Idol thay vì Trung Dân để quay chương trình vì Hương Giang đã ký hợp đồng với công ty, đại diện công ty giải thích: “Chúng tôi mới đi công tác nước ngoài về nên chưa nắm rõ, ngày mai (thứ hai) đội sản xuất sẽ họp bàn cụ thể để có thông tin rõ ràng hơn.”

Hiện tại Hương Giang đã khóa máy điện thoại nên chúng tôi chưa liên lạc được để nghe phản hồi của chính cô trong sự vụ trên...

Hương Giang trong một cảnh quay Siêu sao đoán chữ - Ảnh: T.LSiêu sao đoán chữ là một gameshow có bản quyền thuộc Fremantle Media phát sóng lúc 20h30 thứ hai hằng tuần trên HTV7.

Nội dung của gameshow khá vui nhộn về sự trùng lắp đáp án giữa hai người chơi chính và sáu tham luận viên - là những nghệ sĩ mời thường xuyên trong một số tập.

Trung Dân tham gia gameshow này với vai trò là tham luận viên - giống như Hương Giang Idol - trong 10 tập. Ông ghi hình đến tập thứ năm thì xảy ra sự cố.

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên