17/01/2011 19:28 GMT+7

Nghệ sĩ tiếc thương "má Kim Ngọc"

H.OANH
H.OANH

TTO - Sáng 17-1, lễ nhập quan nghệ sĩ Kim Ngọc đã diễn ra tại tư gia trong tiếng kinh cầu siêu của nhà Phật. Nghệ sĩ Hiếu Hiền như người mất hồn sau sự ra đi đột ngột của mẹ.

DosfflHX.jpgPhóng to

Các đồng nghiệp chia sẻ sự mất mát với nghệ sĩ Hiếu Hiền - Ảnh: Thuận Thắng

Hai mắt anh đỏ hoe, chốc chốc lại gạt nước mắt để nhắc mọi người trong nhà lo công việc tang lễ, nhưng rồi khi có ai hỏi thăm, chia sẻ, anh lại bật khóc nức nở.

Khu chợ dẫn vào nhà nghệ sĩ Kim Ngọc - Hiếu Hiền hôm nay trở nên đìu hiu. Bà con lối xóm tập trung tại khu vực lễ tang, ai cũng buồn rười rượi nhắc những kỷ niệm về một người hàng xóm tốt bụng, vui vẻ.

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè trong giới nghệ thuật đã đến phúng điếu, đặt vòng hoa viếng một người nghệ sĩ lão thành đáng kính mà họ luôn gọi trìu mến bằng “má Kim Ngọc”. Nghệ sĩ Phi Phụng bàng hoàng kể lại: “Tôi mới gặp chị ấy cách đây mấy hôm ở nhà hàng Champa, thấy chị mặc bộ đồ đỏ đẹp quá, tôi còn khen, vậy mà giờ đã đến đây thắp nhang cho chị. Thật đau lòng”...

wSKPDlis.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ cùng đến viếng tại tư gia - Ảnh: Thuận Thắng

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải và đại diện của Công ty BHD khi đến viếng đã ngồi lặng người khi nghe nghệ sĩ Hiếu Hiền kể về những giây phút anh nghe tin mẹ mất. Không ai kìm được nước mắt tiếc thương.

Một tiếng cười hồn hậu của sân khấu đã về cõi vĩnh hằng.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên