13/09/2015 18:56 GMT+7

Vừa ra khỏi nhà bị hại, người gây tai nạn bị đâm

NGUYỄN LÊ
NGUYỄN LÊ

TTO - Đang trên đường đi trả xe máy, anh Trần Quý Ngọc ở xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã bị một số đối tượng dùng dao đâm vào bụng khiến anh tử vong.

Chiều 13-9, bác sĩ Hồ Văn Chính, trưởng khoa ngoại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu, cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị đâm ở bụng trong tình trạng nguy kịch. Dù các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Nạn nhân là anh Trần Quý Ngọc (29 tuổi), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Anh Ngọc vào viện khoảng 13g15 trong tình trạng da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được, có vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng.

Tại bệnh viện, chị Trần Thị Mẫn (29 tuổi, vợ anh Ngọc) khóc ngất cho biết trưa cùng ngày, anh Ngọc đã đưa chiếc xe máy lên xã Quỳnh Trang để trả. Trước đó, anh Ngọc đã gây ra tai nạn, sửa xe xong nên mang đi trả cho gia đình bị nạn. Tuy nhiên, khi anh Ngọc vừa ra khỏi nhà gia đình ấy thì bị một số đối tượng đâm vào bụng.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ án.

Được biết, anh Ngọc đang làm công nhân kỹ thuật tại Công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Lưu). Trước thời điểm xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra một vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với gia đình nạn nhân.

Đại tá Trần Ngọc Sơn, phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, cho biết sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan đã có mặt tại Bệnh viện huyện Quỳnh Lưu để nắm thông tin từ gia đình nạn nhân. Công an đang lấy lời khai của các nhân chứng để sớm tìm ra hung thủ.

NGUYỄN LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên