29/01/2009 18:19 GMT+7

Ngày xuân ở Disneyland Hong Kong

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TTO - Mời các bạn xem video clip “Một ngày ở Disneyland Hong Kong” trên trang Tuổi Trẻ Media Online do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện tại Hong Kong.

LtYLUFgW.jpgPhóng to
Chuột Mickey tại Disneyland Hong Kong
TTO - Mời các bạn xem video clip “Một ngày ở Disneyland Hong Kong” trên trang Tuổi Trẻ Media Online do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện tại Hong Kong.

Mời click vào đây để xem

Tại châu Á, du khách nếu muốn đi tham quan khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất thế giới mang thương hiệu Disneyland, bạn có thể đến hai địa điểm: Disneyland Tokyo ở Nhật và gần hơn Disneyland Hong Kong. Những ngày lễ tết, hàng triệu lượt khách đổ về khu vui chơi giải trí rộng 125hecta này.

Disneyland Hong Kong được khánh thành từ ngày 12-9-2005 với kinh phí xây dựng và đi vào hoạt động lên đến trên 3 tỉ USD. Mỗi ngày Disneyland Hong Kong đón từ 15.000 đến 30.000 du khách tham quan.

Một vé vào cửa Disneyland Hong Kong cho người lớn khoảng 520 đôla HK (trên 1 triệu đồng VN), trẻ em từ 3 tuổi trở xuống miễn phí vé. Vé có giá trị trong một ngày từ sáng đến tối, và được xem miễn phí mọi cuộc biểu diễn vui chơi trong công viên.

dTZMtHCU.jpgPhóng to
Cổng vào Disneyland

Disneyland chia ra làm bốn khu vực chính: khu phố Main Street theo kiểu phố miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Khu trung tâm với những khóm hoa đủ sắc màu và trông thấy rõ nhất tòa lâu đài của nàng Công chúa ngủ trong rừng. Gần đó là Vùng đất mộng mơ rồi Khu thám hiểm luôn đông đặc những dòng người xếp hàng để bước xuống dãy thuyền chở khách thám hiểm dòng sông.

Có một điều đáng lưu ý là dù có hàng ngàn người tham quan mỗi ngày nhưng mọi nơi trong công viên Disneyland đều sạch sẽ. Các nhân viên ở đây thường xuyên xuất hiện để quét dọn rác khiến cho khu vui chơi luôn đẹp trong mắt du khách.

Disneyland Hong Kong quả là nơi mà mọi người có thể mơ mộng và quay về với quãng thời gian trẻ thơ của mình. Một ngày tham quan Disneyland, du khách từ gia đình đến trẻ nhỏ được tận hưởng bầu không khí giải trí thoải mái, mang nhiều hứng khởi khi mùa xuân về.

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên