09/04/2010 20:00 GMT+7

Ngày hội sống "xanh"

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục thay đổi thói quen gây ảnh hưởng xấu tới môi trường, Câu lạc bộ Go Green - Hành trình xanh khu vực TP.HCM tổ chức “Ngày hội sống xanh” tại Cung văn hóa Lao động (55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) vào ngày 11-4-2010.

HMFGKRO5.jpgPhóng to

Trồng thêm cây để có không gian xanh hơn - Ảnh: K.Anh

Đến với “Ngày hội sống xanh”, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các “khu vực xanh”: Không gian xanh, Trường học xanh, Ngôi nhà xanh, Sân chơi xanh; cùng vui chơi, giao lưu, tìm hiểu, trao đổi và trải nghiệm cuộc sống thân thiện với môi trường.

Các bạn có thể mang đến ngày hội những bộ quần áo cũ; những bộ quần áo này sẽ được giặt bằng công nghệ mới không dùng xà phòng, sau đó được tặng cho những người có hoàn cảnh kém may mắn.

Các bạn cũng sẽ được tham quan các gian triển lãm những sản phẩm thân thiện với môi trường; dự các trò chơi có chủ đề bảo vệ môi trường; được hướng dẫn phương pháp tiết kiệm năng lượng tại nhà, văn phòng… cũng như giao lưu với các ca sĩ: Hiền Thục, Minh Thuận... để nghe họ chia sẻ “bí quyết chưa từng bật mí” về lối sống xanh.

Toàn bộ số tiền thu được trong ngày hội sẽ được gây quỹ từ thiện dùng để cải thiện môi trường sống cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội được thực hiện dưới sự hỗ trợ của Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV), dự kiến thu hút khoảng 5.000 người tham dự.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên