07/06/2011 21:41 GMT+7

Ngày 8-6, Tuổi Trẻ có gì hấp dẫn?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Nhiều tin, bài hấp dẫn chờ đón bạn đọc trên Tuổi Trẻ ngày 8-6 như: Giảm béo 5 ngày, sụt 8kg; HLV Hiddink đặt một chân đến Chelsea; Đội tự quản giữa trùng khơi; Đổ cát, đá bít cửa nhà dân; Vua Thụy Điển điêu đứng vì xìcăngđan ăn chơi...

Vụ "": Có thể in phôi bằng bổ sung: Ý kiến của ông Nguyễn Hồng Minh,Vụ trưởng Vụ Đào tạo nghề, Tổng cục Dạy nghề xử lý những trường hợp "học xong không được cấp bằng".

YrRsAhYf.jpgPhóng to
Trường trung cấp nghề du lịch Khôi Việt cấp bằng tốt nghiệp trung cấp nghề cho học sinh hệ công nhân kỹ thuật học chuyển đổi - Ảnh: T.K.V.

Giảm béo 5 ngày, sụt 8kg: Năm ngày sau khi được điều trị bằng kỹ thuật "nội soi dạ dày ống đứng", bệnh nhân đã giảm 8kg.

Bảo vệ sức khỏe cho "tuổi vàng" ngày hè: bệnh nhân bệnh viên Lão khoa trung ương những ngày nắng nóng vừa qua không ngừng gia tăng. Hãy lưu ý uống trên 1,5 lít nước/ngày cũng như quan tâm đến nguy cơ ngộ độc từ... tủ lạnh.

Hiddink đặt một chân đến Chelsea: Việc Hiddink đến với Chelsea có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Con số 4 triệu bảng mà Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu để giải phóng hợp đồng xem ra chẳng là bao so với một CLB đã từng bỏ ra gần 50 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho các HLV thời gian qua.

Những bàn tay nâng niu báu vật rừng xanh: Hơn 1.000 bức tranh ồ ạt gửi đến tham dự cuộc thi "Báu vật rừng xanh", một sân chơi để các bạn nhỏ nói lên điều mình nghĩ về việc bảo vệ môi trường.

Hồ sơ tiếp tục với kỳ cuối: Đội tự quản giữa trùng khơi.

Hội thảo "nâng cao chất lượng phim truyền hình Việt Nam": thiếu vắng tiếng nói nhà sản xuất: Hội thảo quy tụ khá nhiều những người làm nghề như NSND Trà Giang, NSƯT Lân Bích, đạo diễn Lê Cung Bắc, đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn... với 12 tham luận trình bày trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ.

Kết thúc diễn đàn "Khán giả chê phim Việt, vì sao?"

Xuất khẩu trái cây tăng tốc: Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, bốn tháng đầu năm 2011, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt 205.6 triệu USD, tăng 32,2@ so với cùng kỳ năm ngoái.

Những tin, bài đáng chú ý khác như: Công nhân khốn đốn vì vay nặng lãi; Vua Thụy Điển điêu đứng vì xìcăngđan ăn chơi; Đề nghị không áp thuế xuất khẩu thép; Đổ cát, đá bít cửa nhà dân...

Mời bạn đón đọc!

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online:

Diễn đàn Tại sao nở rộ ca khúc nghe muốn “té ghế”? Kế hoạch tuyển sinh đầu cấp của và

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên