02/04/2012 03:55 GMT+7

Nấu "cao lạ" gây hôi thối khu dân cư

S.BÌNH
S.BÌNH

TT - Ngày 31-3, một bạn đọc báo tin: “Nhiều năm qua có người lén lút nấu một loại “cao lạ” trên sân thượng một căn nhà ở đường Nguyễn Thị Nhỏ, P.14, Q.5 (TP.HCM), gây hôi thối cả khu dân cư. Nhiều người ngửi phải mùi này vài phút là bị choáng váng”.

OukqKJdD.jpgPhóng to

Một thanh niên nấu “cao lạ” trên sân thượng - Ảnh cắt từ video clip

Chiều 31-3, chúng tôi ghi nhận nơi người dân phản ảnh là sân thượng của căn hộ 64B lầu 3 đường Nguyễn Thị Nhỏ (P.14, Q.5). Tại đây xộc ra mùi hôi rất khó chịu. Đoạn video clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đang hì hục nấu ba nồi “cao lạ” trên sân thượng. Anh Thông, một người dân ngụ kế căn hộ trên, cho biết: “Cứ mỗi lần mùi hôi thối phát ra là tôi biết nhà này đang nấu cao, ngửi phải mùi này chừng 5-10 phút là ai cũng bị chóng mặt, nhức đầu nhưng không ai biết mình ngửi phải hóa chất gì”.

Theo Công an P.14, Q.5, căn hộ nấu cao là của bà Nguyễn Ngọc Diệp (58 tuổi). Sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường đã cử tổ kiểm tra xuống hiện trường để xác minh, bước đầu ghi nhận nhà này có nấu loại gì đó giống như cao (chưa xác định) có mùi khét khó chịu. Công an phường sẽ có hướng xử lý để tránh ô nhiễm môi trường trong khu dân cư.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cao lạ gây hôi thối