20/12/2011 09:45 GMT+7

Năm 2012: thiết lập lại kỷ cương giao thông

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 19-12, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành bàn về kế hoạch thực hiện Năm an toàn giao thông 2012 trên địa bàn TP.HCM.

Ông Lê Toàn, phó giám đốc Sở Giao thông vận tải TP, trình bày dự thảo kế hoạch của UBND TP xác định năm 2012 là năm thiết lập lại trật tự kỷ cương và chống ùn tắc giao thông với mục tiêu giảm 10% số vụ tai nạn và các vụ ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên 30 phút.

UBND TP giao Sở Giao thông vận tải phối hợp với các quận huyện rà soát và xóa bỏ ngay các điểm đậu xe thu phí gây cản trở giao thông, đồng thời xử lý kiên quyết những trường hợp chiếm dụng lòng đường, vỉa hè trái phép.

Ông Nguyễn Hữu Tín chỉ đạo các cơ quan soạn thảo kế hoạch thực hiện năm an toàn giao thông tại TP.HCM phải xác định rõ ai làm, làm như thế nào và làm tới khi nào xong; đồng thời phải có cá nhân cụ thể chịu trách nhiệm.

Cuối tháng 12-2011, UBND TP sẽ triển khai các nội dung trên tại hội nghị cấp TP và tổ chức cho các đơn vị ký cam kết và công khai các cam kết đó để dư luận giám sát và truy xét trách nhiệm của các cá nhân.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên